i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

School Days

スクールデイズ, Sukuru Deizu

School Days - スクールデイズ, Sukuru Deizu

Makoto Itou, học sinh trung học đầu tiên nhận thấy Kotonoha Katsura khi bắt đầu học kỳ thứ hai, năm thứ nhất. Ngay lập tức, anh ta bị mê hoặc bởi vẻ đẹp của cô, nhưng sự nhút nhát của anh ta không cho phép anh ta tiếp cận cô ta, mặc dù họ đi cùng một chuyến tàu mỗi ngày. Thay vào đó, anh chụp một bức ảnh của cô trong bí mật và đặt nó làm hình nền di động của anh: một lá bùa mà nếu được giữ dưới vỏ bọc, được cho là sẽ giúp bạn nhận ra tình yêu của mình. Tuy nhiên, bạn cùng lớp Sekai Saionji phát hiện ra bức tranh, nhưng thay vì tán tỉnh anh ta, cô đề nghị giúp đỡ anh ta với Kotonoha, đi xa đến mức làm bạn với cô ta chỉ vì anh ta. Do đó, bộ ba bắt đầu một tình bạn khá ngẫu hứng.

Ngày đi họctheo cuộc sống của ba thiếu niên này khi họ vượt qua những niềm vui và khó khăn khi trở thành một học sinh trung học. Trong một câu chuyện sống động và tràn đầy sự lãng mạn và u sầu, câu chuyện về ba sinh viên này sẽ đọng lại trong ký ức rất lâu sau kết luận nhất thời.

(30 lượt, đánh giá: 8.0 trên 10)
School Days

25 Phút 2007 39,423 lượt xem


School Days - スクールデイズ, Sukuru Deizu

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    cab fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: School Days [BD],Sukuru Deizu [Blu-ray] full,School Days [BD] hay nhất,School Days [BD] vietsub,xem School Days [BD] online,anime School Days [BD] trọn bộ,School Days [BD] việt sub,xem anime School Days [BD],xem anime School Days [BD] full tập,xem anime School Days [BD] hd,xem anime School Days [BD] tiếng việt,xem anime School Days [BD] tập cuối,download anime School Days [BD],tai anime School Days [BD],Phim School Days, スクールデイズ, Sukuru Deizu Vietsub, School Days Tập 11, School Days Vuighe, School Days Anime47, School Days Youtube, School Days FPTplay, School Days Animehay, School Days bilibili, School Days iq, School Days Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay School Days Tập 11, School Days Tập 11 Hot, School Days Tập 11, Phim School Days Tập 11, Xem School Days Ep 11, Coi School Days Tập 11 phim スクールデイズ, Sukuru Deizu, Phim School Days 2007, Xem School Days