i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Scarlet Nexus

Scarlet Nexus -

Được chuyển thể từ game cùng tên Năm 2020 theo lịch dương lịch: những sinh vật kỳ dị được gọi là Người khác đã bắt đầu ăn thịt người. Để tiêu diệt kẻ thù mới này, Lực lượng đàn áp khác được thành lập. Được cứu bởi đội tinh nhuệ này khi còn nhỏ, Yuito tâm thần phải chịu được khóa huấn luyện để nhập ngũ. Mặt khác, thần đồng Kasane đã được tìm kiếm về khả năng của cô ấy Nhưng những giấc mơ của Kasane lại cho cô ấy biết những điều kỳ lạ, kéo cả hai vào một định mệnh không thể tránh khỏi.

(62 lượt, đánh giá: 7.2 trên 10)
Scarlet Nexus

24 Phút 2021 45,464 lượt xem


Scarlet Nexus -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 OK #2 FB #3


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Cab Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Scarlet Nexus,full,Scarlet Nexus hay nhất,Scarlet Nexus vietsub,xem Scarlet Nexus online,anime Scarlet Nexus trọn bộ,Scarlet Nexus việt sub,xem anime Scarlet Nexus,xem anime Scarlet Nexus full tập,xem anime Scarlet Nexus hd,xem anime Scarlet Nexus tiếng việt,xem anime Scarlet Nexus tập cuối,download anime Scarlet Nexus,tai anime Scarlet Nexus,Phim Scarlet Nexus, Vietsub, Scarlet Nexus Tập 16, Scarlet Nexus Vuighe, Scarlet Nexus Anime47, Scarlet Nexus Youtube, Scarlet Nexus FPTplay, Scarlet Nexus Animehay, Scarlet Nexus bilibili, Scarlet Nexus iq, Scarlet Nexus Ep 16 Full Vietsub, Xem Ngay Scarlet Nexus Tập 16, Scarlet Nexus Tập 16 Hot, Scarlet Nexus Tập 16, Phim Scarlet Nexus Tập 16, Xem Scarlet Nexus Ep 16, Coi Scarlet Nexus Tập 16 phim , Phim Scarlet Nexus 2021, Xem Scarlet Nexus