i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sakurada Reset

Sagrada Reset

Sakurada Reset - Sagrada Reset

Gần một nửa dân cư của Sakurada, một thị trấn nhỏ gần Thái Bình Dương, có một số quyền lực độc nhất. Những quyền hạn này có thể từ tâm trí của một con mèo, để đặt lại thế giới về một thời điểm nhất định trong quá khứ. Có một nhóm được gọi là "Kanrikyoku" kiểm soát và theo dõi việc sử dụng các quyền hạn này. Asai Kei và Haruki Misora làm việc cho câu lạc bộ của trường mình là câu lạc bộ "Houshi", nơi thực hiện bất kỳ nhiệm vụ nào nhận được từ Kanrikyoku. Misora có khả năng thiết lập lại thế giới 3 ngày. Điều này có nghĩa là tất cả các sự kiện và bất kỳ ký ức nào trong 3 ngày vừa qua "có thể xảy ra" đều không bao giờ xảy ra. Kei có khả năng "nhớ" quá khứ. Ngay cả sau khi Misora sử dụng năng lực của mình để thiết lập lại thế giới 3 ngày, Kei sẽ giữ lại 3 ngày trong ký ức của mình. Kết hợp sức mạnh của họ, hai nhiệm vụ giải quyết các nhiệm vụ của Kanrikyoku.

(4 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Sakurada Reset

26 Phút 2017 8,551 lượt xem


Sakurada Reset - Sagrada Reset

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • vuighe:

    yamisora:

    Bình luận


    Từ khóa: Sakurada Reset,Sagrada Reset full,Sakurada Reset hay nhất,Sakurada Reset vietsub,xem Sakurada Reset online,anime Sakurada Reset trọn bộ,Sakurada Reset việt sub,xem anime Sakurada Reset,xem anime Sakurada Reset full tập,xem anime Sakurada Reset hd,xem anime Sakurada Reset tiếng việt,xem anime Sakurada Reset tập cuối,download anime Sakurada Reset,tai anime Sakurada Reset,Phim Sakurada Reset, Sagrada Reset Vietsub, Sakurada Reset Tập 21, Sakurada Reset Vuighe, Sakurada Reset Anime47, Sakurada Reset Youtube, Sakurada Reset FPTplay, Sakurada Reset Animehay, Sakurada Reset bilibili, Sakurada Reset iq, Sakurada Reset Ep 21 Full Vietsub, Xem Ngay Sakurada Reset Tập 21, Sakurada Reset Tập 21 Hot, Sakurada Reset Tập 21, Phim Sakurada Reset Tập 21, Xem Sakurada Reset Ep 21, Coi Sakurada Reset Tập 21 phim Sagrada Reset, Phim Sakurada Reset 2017, Xem Sakurada Reset