i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sakura Trick

桜Trick, Hoa Anh Đào Tinh Nghịch

Sakura Trick - 桜Trick, Hoa Anh Đào Tinh Nghịch

Đã là bạn thân từ thời cấp hai, Haruka Takayama và Yuu Sonoda dự định cùng nhau học trường trung học Misato West. Tuy nhiên, mặc dù được phân vào cùng một lớp, một vòng xoáy tàn khốc của số phận đã khiến họ ngồi ở phía đối diện của lớp học! Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, trường học của họ sẽ đóng cửa trong ba năm, làm cho họ trở thành đầu vào cuối cùng của sinh viên năm thứ nhất. Không nản lòng trước chuỗi sự kiện không may này, Haruka bắt đầu gắn bó với Yuu, cố gắng tạo ra nhiều kỷ niệm tuyệt vời với cô.

Tuy nhiên, phần lớn sự ghen tị của Haruka, thái độ dễ dãi của Yuu nhanh chóng thu hút sự chú ý của các bạn nữ cùng lớp. Đồng cảm với sự bất an ngày càng tăng của bạn mình, Yuu cuối cùng cũng chia sẻ một nụ hôn sâu sắc, trìu mến với cô trong một phòng học trống. Đạo luật tăng cường mối quan hệ của họ như là "những người bạn đặc biệt", dần dần tiết lộ một khía cạnh khác với tình bạn độc đáo của họ đồng thời mời gọi những xung đột mới.

(29 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Sakura Trick

24 Phút 2014 21,586 lượt xem


Sakura Trick - 桜Trick, Hoa Anh Đào Tinh Nghịch

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Cab Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Sakura Trick,Hoa Anh Đào tinh ngịch full,Sakura Trick hay nhất,Sakura Trick vietsub,xem Sakura Trick online,anime Sakura Trick trọn bộ,Sakura Trick việt sub,xem anime Sakura Trick,xem anime Sakura Trick full tập,xem anime Sakura Trick hd,xem anime Sakura Trick tiếng việt,xem anime Sakura Trick tập cuối,download anime Sakura Trick,tai anime Sakura Trick,Phim Sakura Trick, 桜Trick, Hoa Anh Đào Tinh Nghịch Vietsub, Sakura Trick Tập 8, Sakura Trick Vuighe, Sakura Trick Anime47, Sakura Trick Youtube, Sakura Trick FPTplay, Sakura Trick Animehay, Sakura Trick bilibili, Sakura Trick iq, Sakura Trick Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Sakura Trick Tập 8, Sakura Trick Tập 8 Hot, Sakura Trick Tập 8, Phim Sakura Trick Tập 8, Xem Sakura Trick Ep 8, Coi Sakura Trick Tập 8 phim 桜Trick, Hoa Anh Đào Tinh Nghịch, Phim Sakura Trick 2014, Xem Sakura Trick