i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Sakugan

Sacks&Guns!!, Sakugan Labyrinth Marker, Project ANIMA

Sakugan - Sacks&Guns!!, Sakugan Labyrinth Marker, Project ANIMA

Trong tương lai xa, loài người bị đẩy vào thế giới sâu thẳm dưới lòng đất gọi là Labyrinth và họ đang sống kề vai nhau. Mê cung có một số thuộc địa với môi trường khắc nghiệt chẳng hạn như một thuộc địa có nhiệt độ cực cao, trong khi một thuộc địa khác chứa đầy vàng và bạc. Trong số đó, tại một thuộc địa của Hán Việt, có một cô bé chín tuổi tò mò tên là Memempuu và cha cô ấy là Gaganbar. Là những “công nhân” nhằm mục đích sinh tồn, họ sống với nghề thấp nhất là cưỡi rô-bốt làm việc để đào quặng.

(31 lượt, đánh giá: 8.7 trên 10)
Sakugan

23 Phút 2021 15,337 lượt xem


Sakugan - Sacks&Guns!!, Sakugan Labyrinth Marker, Project ANIMA

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Sakugan,Sacks&Guns!!,Sakugan Labyrinth Marker,Project ANIMA full,Sakugan hay nhất,Sakugan vietsub,xem Sakugan online,anime Sakugan trọn bộ,Sakugan việt sub,xem anime Sakugan,xem anime Sakugan full tập,xem anime Sakugan hd,xem anime Sakugan tiếng việt,xem anime Sakugan tập cuối,download anime Sakugan,tai anime Sakugan,Phim Sakugan, Sacks&Guns!!, Sakugan Labyrinth Marker, Project ANIMA Vietsub, Sakugan Tập 6, Sakugan Vuighe, Sakugan Anime47, Sakugan Youtube, Sakugan FPTplay, Sakugan Animehay, Sakugan bilibili, Sakugan iq, Sakugan Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Sakugan Tập 6, Sakugan Tập 6 Hot, Sakugan Tập 6, Phim Sakugan Tập 6, Xem Sakugan Ep 6, Coi Sakugan Tập 6 phim Sacks&Guns!!, Sakugan Labyrinth Marker, Project ANIMA, Phim Sakugan 2021, Xem Sakugan