i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Saber Marionette J

セイバーマリオネットJ

Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ

Trong một tương lai xa xôi, kể từ khi Trái Đất bùng nổ dân số, người ta bắt đầu nỗ lực tìm kiếm nơi sinh sống trên những hành tinh khác. Tuy nhiên, trên một trong những chiếc tàu không gian, "Mesopotamia" gặp sự cố và mọi dân cư đã qua đời NGOẠI TRỪ 6 NGƯỜI CÒN SỐNG SÓT, 6 người còn lại đó đã tìm được cách trốn thoát đến một hành tinh tên "Terra II", nơi có sự sống giống Trái Đất. Tuy nhiên, đó là một hành tinh toàn là đàn ông. Do đó, để không phí cơ hội, họ bắt đầu thiết lập 6 quốc gia và tái sản xuất thông qua việc dùng kỹ thuật nhân bản. Tuy nhiên, vẫn không có phụ nữ nào được sinh ra, và để giải quyết điều đó, họ ta ra những người máy nữ tiên tiến MANG SỰ SỐNG CON NGƯỜI, chúng được gọi là "Marionette" (Con rối), chúng làm việc nhà cho chủ nhân. Tuy nhiên, chúng vẫn chỉ là những cỗ máy vô hồn. Nhưng một ngày nọ, một cậu thanh niên bình thường như mọi người tên là Otaru đã tìm thấy 3 con rối chiến đấu đặc biệt có cảm xúc nhờ vào "vi mạch nữ giới" bên trong chúng. Otaru đã dạy chúng và phát triển cảm xúc của chúng. Khi một hành tinh lân cận xâm chiếm hành tinh của Otaru với mưu đồ thống trị thế giới, Otaru và những con rối của cậu đứng ra bảo vệ thế giới của mình.

(3 lượt, đánh giá: 4.0 trên 10)
Saber Marionette J

25 Phút 1996 8,188 lượt xem


Saber Marionette J - セイバーマリオネットJ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Saber Marionette J,セイバーマリオネットJ full,Saber Marionette J hay nhất,Saber Marionette J vietsub,xem Saber Marionette J online,anime Saber Marionette J trọn bộ,Saber Marionette J việt sub,xem anime Saber Marionette J,xem anime Saber Marionette J full tập,xem anime Saber Marionette J hd,xem anime Saber Marionette J tiếng việt,xem anime Saber Marionette J tập cuối,download anime Saber Marionette J,tai anime Saber Marionette J,Phim Saber Marionette J, セイバーマリオネットJ Vietsub, Saber Marionette J Tập 21, Saber Marionette J Vuighe, Saber Marionette J Anime47, Saber Marionette J Youtube, Saber Marionette J FPTplay, Saber Marionette J Animehay, Saber Marionette J bilibili, Saber Marionette J iq, Saber Marionette J Ep 21 Full Vietsub, Xem Ngay Saber Marionette J Tập 21, Saber Marionette J Tập 21 Hot, Saber Marionette J Tập 21, Phim Saber Marionette J Tập 21, Xem Saber Marionette J Ep 21, Coi Saber Marionette J Tập 21 phim セイバーマリオネットJ, Phim Saber Marionette J 1996, Xem Saber Marionette J