i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Runway de Waratte

Smile at the Runway

Runway de Waratte - Smile at the Runway

Chiyuki Fujito có một ước mơ, chính là trở thành người mẫu của Paris Collection. Nhưng có một vấn đề là cô quá lùn để trở thành một người mẫu, những người xung quanh ai cũng đều nói cô ấy như vậy. Nhưng mặc kệ lời ra lời vào của thiên hạ, cô vẫn nhất quyết không hề bỏ cuộc. Bạn cùng lớp của cô, một nam sinh nghèo Ikuto Tsumura, cũng có một ước mơ nho nhỏ chính là trở thành nhà thiết kế thời trang. Một ngày nọ, Chiyuki đã nói với anh ấy rằng "chuyện đó là không thể" khiến cho cu cậu phải cân nhắc từ bỏ nó. Đây là một câu chuyện kể về hai người họ trên con đường chinh phục ước mơ của mình.

(131 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Runway de Waratte

24 Phút 2020 114,004 lượt xem


Runway de Waratte - Smile at the Runway

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Runway de Waratte,Smile at the Runway full,Runway de Waratte hay nhất,Runway de Waratte vietsub,xem Runway de Waratte online,anime Runway de Waratte trọn bộ,Runway de Waratte việt sub,xem anime Runway de Waratte,xem anime Runway de Waratte full tập,xem anime Runway de Waratte hd,xem anime Runway de Waratte tiếng việt,xem anime Runway de Waratte tập cuối,download anime Runway de Waratte,tai anime Runway de Waratte,Phim Runway de Waratte, Smile at the Runway Vietsub, Runway de Waratte Tập 6, Runway de Waratte Vuighe, Runway de Waratte Anime47, Runway de Waratte Youtube, Runway de Waratte FPTplay, Runway de Waratte Animehay, Runway de Waratte bilibili, Runway de Waratte iq, Runway de Waratte Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Runway de Waratte Tập 6, Runway de Waratte Tập 6 Hot, Runway de Waratte Tập 6, Phim Runway de Waratte Tập 6, Xem Runway de Waratte Ep 6, Coi Runway de Waratte Tập 6 phim Smile at the Runway, Phim Runway de Waratte 2020, Xem Runway de Waratte