i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Rozen Maiden

Rozen Maiden

Rozen Maiden - Rozen Maiden

Ngày xửa ngày xưa (thật ra là chỉ khoảng vài 100 năm trước thôi), 7 búp bê tuyệt đẹp đã được một người tên là Rozen làm ra. Những búp bê này được gọi là Rozen Maiden, và chúng không chỉ xinh đẹp mà còn có thể hoạt động như người thường (và còn có phép thuật nữa). Tuy nhiên, Rozen đã bỏ rơi họ và đi đâu không ai biết. Những Rozen Maiden chỉ biết rằng muốn gặp lại cha, họ phải trở thành Alice, danh hiệu dành cho búp bê đẹp và hoàn hảo nhất. Và sau vài thế kỷ, những Rozen Maiden vẫn tiếp tục trò chơi Alice, tìm cách tiêu diệt lẫn nhau, tất cả đều với mục đích sẽ gặp được người đã tạo ra mình.

(4 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Rozen Maiden

24 Phút 2004 10,176 lượt xem


Rozen Maiden - Rozen Maiden

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Rozen Maiden,Rozen Maiden full,Rozen Maiden hay nhất,Rozen Maiden vietsub,xem Rozen Maiden online,anime Rozen Maiden trọn bộ,Rozen Maiden việt sub,xem anime Rozen Maiden,xem anime Rozen Maiden full tập,xem anime Rozen Maiden hd,xem anime Rozen Maiden tiếng việt,xem anime Rozen Maiden tập cuối,download anime Rozen Maiden,tai anime Rozen Maiden,Phim Rozen Maiden, Rozen Maiden Vietsub, Rozen Maiden Tập 8, Rozen Maiden Vuighe, Rozen Maiden Anime47, Rozen Maiden Youtube, Rozen Maiden FPTplay, Rozen Maiden Animehay, Rozen Maiden bilibili, Rozen Maiden iq, Rozen Maiden Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Rozen Maiden Tập 8, Rozen Maiden Tập 8 Hot, Rozen Maiden Tập 8, Phim Rozen Maiden Tập 8, Xem Rozen Maiden Ep 8, Coi Rozen Maiden Tập 8 phim Rozen Maiden, Phim Rozen Maiden 2004, Xem Rozen Maiden