i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Rose of Versailles

Hoa hồng Véc-xây

Rose of Versailles - Hoa hồng Véc-xây

Phim Rose of Versailles -Hoa hồng Véc-xây /VietSub (40 tập cuối) Full tiếng việt HD trọn bộ. Nội dung phim Lớn lên từ khi sinh ra là một người đàn ông, Lady Oscar lệnh phòng vệ dinh thựtại Versailles trong những năm trước Cách mạng Pháp. Vẻ đẹp của cô và tinh thần cao thượng làm cho cô ấy một con tỏa sáng trong đôi mắt của cả nam giớivà phụ nữ nhưng cô bị giằng xé giữa sự sống mình đã chọn dịch vụ và nhiệm vụ đến lớp và đất nước và trái tim của mình và ham muốn. Cô sống như mộtquý tộc giữa sự sang trọng của Versailles nhưng giác quan sắc sảo của cô và từ bi không bị mù với nghèo đói của người dân Pháp.Việc đầu tiên mà tự nhiên bạn nhận thấy khi bạn bắt đầu xem Rose Of Versailles, là thiết kế nhân vật tuyệt vời thực hiện bởi Shingo Araki, người đàn ông đã làm rất nhiều thiết kế nhân vật vào những năm bảy mươi cho một số chức danh nổi tiếng nhưng ở đây ông là trong hình dạng tốt nhất của mình và phát triển phong cách thương hiệu của mình.

Chính điều đó sau này ông còn được dùng trong Saint Seiya. Không chỉ thiết kế nhân vật nhưng phong cách và đặc biệt những năm 70 đầy phương pháp chỉ đạo là rất hấp dẫn và được thêm vào với một hình ảnh động thống nhất và thông minh cho ’79, và tôi dám nói rằng một số cảnh được hoạt hình rất tốt với các nhân vật di chuyển mà họ thậm chí thách thức các mặt hàng của hoạt hình hiện đại từ những ngày này. Một số ví dụ được hiển thị trên các điệu nhảy của các nhân vật Hoa hồng Véc-xây ở một số đảng và trong một số cảnh đám đông mà hầu hết các cá nhân (nếu không phải tất cả) của đám đông làm cho di chuyển độc lập của riêng mình.

Thật không may mất sớm Tadao Nagahama và với Ngài qua đời một số các “axit” thẩm mỹ của bộ truyện, vì đạo diễn nổi tiếng 70 của Osamu Dezaki mà đến để thay thế đã không chọn những “axit” cảnh nhưng ông cũng hoàn thành nhiệm vụ của mình với sự xuất sắc. Tôi đặc biệt thích cách chụp của máy ảnh được chụp từ các góc độ khác nhau trong suốt hành trình của bộ phim hoạt hình “Hoa hồng Véc-xây” đã khiến người xem cảm động.

Từ khi nào lịch sử trở nên thú vị? Lady Oscar (The Rose of Versailles) có thể có vẻ như nó đến từ cuộc Cách mạng Pháp xét xử của các phong cách hoạt hình, nhưng cốt truyện là rất tốt bằng văn bản. Có một diễn viên xuất sắc của các nhân vật đều có cá tính riêng của họ. Lady Oscar là một cổ điển và nên được xem bởi tất cả các fan hâm mộ phim hoạt hình, đặc biệt là những người được vào tương tự như các bộ phim Hollywood của shojo.It, “Marie-Antoinette,” tuy nhiên, nó cho thấy các sự kiện xảy ra bên trong và bên ngoài của Versailles với một cốt truyện đó là thú vị hơn. (Nó không phải là một phim hoạt hình hiển thị ngày và cuộc đời của Marie-Antoinette tiệc tùng. Ngoài ra, tính cách của cô là tốt bụng trong Lady Oscar.)

Các đặc tính là hoàn hảo với một vai nữ chính mạnh mẽ. Mặc dù nhân vật Marie-Antoinette là trẻ con, cô không phải là một lời sáo rỗng cookie-cutter. Mỗi tính cách khác nhau và không rơi vào khuôn mẫu anime. Với kinh nghiệm, nhân vật phát triển và phát triển; nó không phải là khó khăn để nắm bắt nhân vật của diễn viên. Lady Oscar là một phụ nữ mạnh mẽ nâng lên một người đàn ông, nhưng cô ấy có nữ tính trong cô: cô ấy là một sự cân bằng trong nhân vật.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Rose of Versailles

N/A 2013 1,622 lượt xem


Rose of Versailles - Hoa hồng Véc-xây

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Rose of Versailles,Hoa hồng Véc-xây,Phim Rose of Versailles, Hoa hồng Véc-xây Vietsub, Rose of Versailles Tập 38, Rose of Versailles Vuighe, Rose of Versailles Anime47, Rose of Versailles Youtube, Rose of Versailles FPTplay, Rose of Versailles Animehay, Rose of Versailles bilibili, Rose of Versailles iq, Rose of Versailles Ep 38 Full Vietsub, Xem Ngay Rose of Versailles Tập 38, Rose of Versailles Tập 38 Hot, Rose of Versailles Tập 38, Phim Rose of Versailles Tập 38, Xem Rose of Versailles Ep 38, Coi Rose of Versailles Tập 38 phim Hoa hồng Véc-xây, Phim Rose of Versailles 2013, Xem Rose of Versailles