i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

RobiHachi

ロビハチ

RobiHachi - ロビハチ

Neo Tokyo, năm G.C. (Galaxy Century) 0051, đánh dấu một nửa thế kỷ kể từ lần tiếp xúc đầu tiên được thực hiện. Con người đã thu được công nghệ điều hướng siêu tốc độ ánh sáng và hình thành nên một hành tinh chung với người ngoài hành tinh. Một chuỗi những điều xui xẻo đang tiếp tục cho nhà văn phóng sự tự do tự xưng Robby Yarge, người khoảng 30 tuổi. Anh ấy thất bại trong công việc, vì vậy hợp đồng của anh ấy bị cắt. Bạn gái của anh ta bỏ anh ta, anh ta suýt chết trong một vụ tai nạn giao thông, và những người đòi nợ đến sau anh ta.Một ngày nọ, một kẻ giật túi xách đánh cắp túi của Robby và một thanh niên giúp anh ta. Hatchi Kita, một nhân viên bán thời gian 18 tuổi, bắt được tên tội phạm và trả lại túi của Robby. Robby mang đến cho anh lòng biết ơn và một bữa ăn đáp lại. Cặp đôi phát hiện ra họ hoàn toàn đối lập và sớm chia tay.Tuy nhiên, Hatchi trở lại một lần nữa trong cuộc đời của Robby với tư cách là một người đòi nợ. Hatchi giải thích rằng đó là công việc bán thời gian của anh ta làm việc cho Yan cho vay nặng lãi. Một cuộc rượt đuổi bắt chuột và bắt đầu, và chủ tịch tài chính của Yan, Yan đưa cấp dưới của mình là Aro và Gra đi cùng. Robby tìm cách trốn tránh Hatchi và trốn thoát vào vũ trụ trong khi rũ bỏ nhóm của Yan. Robby nghĩ đến việc trốn thoát đến Isekandar, một hành tinh xa xôi và huyền thoại trong Dải Ngân hà được cho là mang lại hạnh phúc cho những người đến đó. Mặc dù Robby nghĩ rằng anh ta đã trốn thoát vào vũ trụ một mình, anh ta phát hiện ra Hatchi bên trong tàu vũ trụ của mình. Cả hai quyết định cùng nhau đi khắp thiên hà để tìm kiếm Isekandar.

(5 lượt, đánh giá: 6.4 trên 10)
RobiHachi

24 Phút 2019 3,298 lượt xem


RobiHachi - ロビハチ

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Tổng hợp#:

    Bình luận


    Từ khóa: robihachi,Phim RobiHachi,Vietsub,RobiHachi Tập ,RobiHachi Vuighe,RobiHachi Anime47,RobiHachi Youtube,RobiHachi Zing TV,RobiHachi Ep Full Vietsub,Xem Ngay RobiHachi Tập ,RobiHachi Tập Hot,Phim RobiHachi Tập ,Xem RobiHachi Ep ,Coi RobiHachi Tập phim ,Phim RobiHachi 2019,Xem RobiHachi,Phim RobiHachi, ロビハチ Vietsub, RobiHachi Tập 7, RobiHachi Vuighe, RobiHachi Anime47, RobiHachi Youtube, RobiHachi FPTplay, RobiHachi Animehay, RobiHachi bilibili, RobiHachi iq, RobiHachi Ep 7 Full Vietsub, Xem Ngay RobiHachi Tập 7, RobiHachi Tập 7 Hot, RobiHachi Tập 7, Phim RobiHachi Tập 7, Xem RobiHachi Ep 7, Coi RobiHachi Tập 7 phim ロビハチ, Phim RobiHachi 2019, Xem RobiHachi