i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Rizelmine

りぜるまいん

Rizelmine - りぜるまいん

Chính phủ đã được tiến hành thí nghiệm kỹ thuật di truyền một con người.Sản phẩm đầu tiên là một cô gái tên Rizel, và thí nghiệmđã thành công. Trong khi khỏe mạnh và vui vẻ, Rizel 12 tuổi cần có tình yêu để tiếp tục phát triển. 
Nếu cảm thấy buồn, sự trống vắng trong cuộc sống của cô, cô rụng nước mắt có thể sẽ phá hủy một khối thành phố. Vì vậy, một cô gái sẽ làm gì ... ngoại trừ kết hôn! Lấy Iwaki Tomonori, một cậu bé 14 tuổi. Thế giới của cậu được mở ngược ngày cậu về nhà và chính phủ công bố rằng cậu là một người đàn ông đã kết hôn!

(5 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Rizelmine

11 Phút 2002 7,549 lượt xem


Rizelmine - りぜるまいん

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Rizelmine,りぜるまいん,Phim Rizelmine, りぜるまいん Vietsub, Rizelmine Tập 24-End, Rizelmine Vuighe, Rizelmine Anime47, Rizelmine Youtube, Rizelmine FPTplay, Rizelmine Animehay, Rizelmine bilibili, Rizelmine iq, Rizelmine Ep 24-End Full Vietsub, Xem Ngay Rizelmine Tập 24-End, Rizelmine Tập 24-End Hot, Rizelmine Tập 24-End, Phim Rizelmine Tập 24-End, Xem Rizelmine Ep 24-End, Coi Rizelmine Tập 24-End phim りぜるまいん, Phim Rizelmine 2002, Xem Rizelmine