i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Renai Flops

Love Flops

Renai Flops - Love Flops

Phim xoay quanh Asahi Kashiwagi, một học sinh vào một buổi sáng đã gặp phải hàng loạt tai nạn bất thường trên đường đến trường - tất cả đều phù hợp với một chương trình truyền hình mơ hồ mà cậu đã xem vào sáng hôm đó và tất cả đều lên đến đỉnh điểm là cuộc gặp gỡ không may với một cô gái. Thật trùng hợp, tất cả những cô gái cậu gặp đều là học sinh hoặc giáo viên mới ở trường. Do Asahi đã biết trước về các cô gái đã khiến cậu nghi ngờ Yoshio, một người tự xưng là "bạn của Asahi". Sau khi tan học, cậu đã tìm thấy một bức thư tỏ tình trong tủ giày của mình, bảo cậu hãy đến cây hoa anh đào sau trường, một lần nữa theo vận may buổi sáng. Asahi tiến đến cây hoa anh đào để xem điều gì đang chờ đợi mình.

(59 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Renai Flops

23 Phút 2022 58,180 lượt xem


Renai Flops - Love Flops

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 OK #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Renai Flops,Love Flops full,Renai Flops hay nhất,Renai Flops vietsub,xem Renai Flops online,anime Renai Flops trọn bộ,Renai Flops việt sub,xem anime Renai Flops,xem anime Renai Flops full tập,xem anime Renai Flops hd,xem anime Renai Flops tiếng việt,xem anime Renai Flops tập cuối,download anime Renai Flops,tai anime Renai Flops,Phim Renai Flops, Love Flops Vietsub, Renai Flops Tập 6, Renai Flops Vuighe, Renai Flops Anime47, Renai Flops Youtube, Renai Flops FPTplay, Renai Flops Animehay, Renai Flops bilibili, Renai Flops iq, Renai Flops Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay Renai Flops Tập 6, Renai Flops Tập 6 Hot, Renai Flops Tập 6, Phim Renai Flops Tập 6, Xem Renai Flops Ep 6, Coi Renai Flops Tập 6 phim Love Flops, Phim Renai Flops 2022, Xem Renai Flops