i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

RahXephon

ラーゼフォン

RahXephon - ラーゼフォン

Vào năm 2012, Nhật Bản đã bị xâm chiếm bởi Mu. Những sinh vật giống người đến từ chiều không gian khác với máu xanh.

Vào năm 2015, Tokyo bị tấn công bởi những kẻ xâm lược, những người bị đẩy lùi bởi một vũ khí hình người có tên là Dolem. Trong lúc hỗn loạn, Ayato Kamina gặp Reika Mishima, một người bạn cùng lớp.

Trong cùng ngày hôm đó, anh ta bị tấn công bởi các quan chức chính phủ, nhưng một người phụ nữ tên Haruka đến giải cứu anh ta, thông báo với anh ta rằng cô ta đã được Tổ chức TERRA gửi đến để bắt anh ta và Tokyo đã bị phong ấn trong một thời gian rạn nứt. nhanh như thế giới bên ngoài.

Anh chạy trốn từ Haruka lên một chuyến tàu nơi anh gặp Reika một lần nữa. Đến phòng của La Mã, anh theo cô đến một quả trứng to lớn nơi Dolem RahXephon được nở ra và khi cô hát, mẹ anh xuất hiện trên đỉnh Dolem đã ngăn chặn cuộc xâm lược TERRA. Trong trận chiến, mẹ của Ayato bị thương và Ayato chạy trốn khỏi Tokyo Jupiter cùng với Haruka.

(8 lượt, đánh giá: 8.0 trên 10)
RahXephon

23 Phút 2002 37,324 lượt xem


RahXephon - ラーゼフォン

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Rahxephon,Rahxephon full,Rahxephon hay nhất,Rahxephon vietsub,xem Rahxephon online,anime Rahxephon trọn bộ,Rahxephon việt sub,xem anime Rahxephon,xem anime Rahxephon full tập,xem anime Rahxephon hd,xem anime Rahxephon tiếng việt,xem anime Rahxephon tập cuối,download anime Rahxephon,tai anime Rahxephon,Phim RahXephon, ラーゼフォン Vietsub, RahXephon Tập 23, RahXephon Vuighe, RahXephon Anime47, RahXephon Youtube, RahXephon FPTplay, RahXephon Animehay, RahXephon bilibili, RahXephon iq, RahXephon Ep 23 Full Vietsub, Xem Ngay RahXephon Tập 23, RahXephon Tập 23 Hot, RahXephon Tập 23, Phim RahXephon Tập 23, Xem RahXephon Ep 23, Coi RahXephon Tập 23 phim ラーゼフォン, Phim RahXephon 2002, Xem RahXephon