i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Prima Doll

Prima Doll -

Cafe Kuronekotei là một quán cà phê nằm ở một góc của quận 5 của Cố đô. Những cô gái làm việc ở đó là những con búp bê cơ khí tự động (automata), đỉnh cao của công nghệ hiện đại. Chúng được tạo ra để làm vũ khí chiến đấu trong cuộc đại chiến, nhưng chiến tranh giờ đã kết thúc. Hòa bình đã chào đón họ và giúp họ được phục hồi. Giờ đây, họ đang mặc những bộ kimono sáng bóng và đang tìm kiếm một vai trò mới, liên quan đến việc ca hát một cách vui vẻ. Bạn có muốn dành thời gian với những cô gái này không?

(23 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Prima Doll

23 Phút 2022 7,153 lượt xem


Prima Doll -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Hiseku Team 2.0:

    Bình luận


    Từ khóa: Prima Doll,full,Prima Doll hay nhất,Prima Doll vietsub,xem Prima Doll online,anime Prima Doll trọn bộ,Prima Doll việt sub,xem anime Prima Doll,xem anime Prima Doll full tập,xem anime Prima Doll hd,xem anime Prima Doll tiếng việt,xem anime Prima Doll tập cuối,download anime Prima Doll,tai anime Prima Doll,Phim Prima Doll, Vietsub, Prima Doll Tập 1, Prima Doll Vuighe, Prima Doll Anime47, Prima Doll Youtube, Prima Doll FPTplay, Prima Doll Animehay, Prima Doll bilibili, Prima Doll iq, Prima Doll Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Prima Doll Tập 1, Prima Doll Tập 1 Hot, Prima Doll Tập 1, Phim Prima Doll Tập 1, Xem Prima Doll Ep 1, Coi Prima Doll Tập 1 phim , Phim Prima Doll 2022, Xem Prima Doll