i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Pretty Cure Splash Star

Phim Pretty Cure: Splash Star /VietSub (49 Tập cuối) Full tiếng việt HD. Nội dung phim kể về quản thời gian trong các lễ hội mùa hè năm năm trước đây, hai cô gái gặp nhau tại một cây bí ẩn và thấy hai quả cầu phát sáng. Bây giờ, hai cô gái – Saki Hyuuga, ace bình trong đội bóng chày của trường; và Mai Mishou, người thích vẽ trên ngắm sao – được lựa chọn bởi các linh hồn của hoa (Flappy) và các loài chim (Choppy) để khôi phục lại Seven Fountains và cứu thế giới của họ từ tối mùa thu. Cùng nhau, họ là những Pretty Cure MỚI.Ngược lại, Mai Mishou có xu hướng để có một tính cách dè dặt hơn, đáng ngạc nhiên là lịch sự với tuổi, và quan sát thông qua niềm đam mê của mình cho phác thảo. Khoảnh khắc sau khi Mai di chuyển vào thành phố nơi Saki sống ở, quyền lực của Pretty Cure đột nhiên ban tặng cho họ. Nhiệm vụ của họ: phục hồi các Fountains Bảy và cứu trái đất khỏi nanh vuốt của Fall tối ác. Trong khi tất cả những điều này nghe có vẻ đơn giản, Pretty Cure Splash Star là những ngôi sao may mắn thay nhiều tập trung vào nhân vật trở thành trung tâm thay vì lưu ý đến sự chú ý đến cốt truyện bao quát.

Splash sao làm cho chắc chắn để cung cấp cho sự chú ý về phía phong phú đặc trưng và phát triển các nhân vật. Saki và Mai của tiết mục với nhau được mô tả như là một chu đáo, vui tươi nhưng ở lần; chúng tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ nhau khi tình hình cuộc gọi, và sự năng động giữa hai thường mang một bầu không khí thanh bình với những cơn vui đùa hài hước về một bên.Là một phim hoạt hình của mình-của-tuổi, chúng ta thấy phát triển nhân vật của Saki và Mai như thời gian đều đặn trôi qua khi họ đi chơi, tìm hiểu và suy nghĩ về những ý tưởng mà thực tế miêu tả những gì vị thành niên tuổi của họ trong phần Go! Princess Precure sẽ có khả năng suy nghĩ của.

Một lần, Saki bắt đầu quan tâm và lo lắng về nơi ở của chị gái nhỏ của mình và bắt đầu tìm kiếm, một cái gì đó những gì người ta mong đợi của một cô gái tuổi của cô.Đồng thời, các nhân vật phụ như các gia đình và các bạn cùng lớp nhận phát triển nhân vật. Kể chuyện Splash Star là tinh tế như một dòng nước chảy qua một cách nhẹ nhàng, yên tĩnh sông; không có gì là bao giờ vội vã và không có gì hết sức bất ngờ cho người xem bao giờ xảy ra. Thay vào đó, xây dựng-up được xây dựng một cách cẩn thận; sự kiện được dệt chặt chẽ và tự nhiên, mở đường cho sự phát triển nhân vật rất có sức thuyết phục và ngoạn mục và đặc tính.

Kết quả là, chương trình quản lý để chuyển tải thành công đạo đức của mình, (điều này thường được thực hiện trong một trận đánh), và chương trình thường trở nên dễ bị trở nên khá ấm áp.Cần lưu ý rằng Splash Star có chất lượng phù hợp nhất văn bản của tất cả các mùa Pretty Cure Splash Star cho đến nay. Splash sao cho ra một cảm giác chặt chẽ hơn của cộng đồng hơn trong các đợt khác do sự chú ý tuyệt vời cho các nhân vật phụ; gia đình và bạn học cảm thấy như thể họ là một phần thực tế của cuộc sống của các Pretty Cure khác. Họ thấy và tương tác với nhau trên cơ sở thay vì hàng ngày, tự nhiên pha trộn với cuộc sống của nhau.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Pretty Cure Splash Star

N/A 2012 960 lượt xem


Pretty Cure Splash Star -
Thông tin phim
  • Thời lượng: N/A
  • Độ phân giải: N/A
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 2827262524
Bình luận