i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Power Rangers In Space

Siêu Nhân Vũ Trụ

Power Rangers In Space - Siêu Nhân Vũ Trụ

Phim Power Rangers In Space /Siêu Nhân Vũ Trụ (43 Tập Cuối) Full trọn bộ HD. Nội dung phim 5 anh em siêu nhân vũ trụ hay ( thường được viết tắt là ” PRIS ” hay gọi tắt là ” In Space ” ) là một chương trình truyền hình, mùa thứ sáu của Power Rangers. Đó là mùa giải đầu tiên của Power Rangers để được xử lý bởi chương trình chạy Judd Lynn và Jonathan Tzachor.Nó đã được dàn dựng dựa trên, và cảnh quan từ, các chương trình truyền hình Nhật Bản Denji Sentai Megaranger ( hoặc điện Task Force MegaRanger ), series Super Sentai XXI. Chương trình là một bước ngoặt trong lịch sử của thương hiệu Power Rangers, khi mùa giải đã mang về kết thúc sáu năm giá trị của cốt truyện và là kết thúc của việc thực hành của việc có các Power Rangers là một nối tiếp phong cách trình diễn liên tục với một thường xuyên cast rằng thực hơn từ một mùa giải kế tiếp. Nó được cho là sẽ là mùa giải cuối cùng, nhưng do xếp hạng lớn, họ đã thành công và đã đi vào để làm cho một mùa giải mới.

Sau khi bị đánh bại bởi Divatox, cựu Turbo Rangers TJ, Cassie, Ashley, và Carlos lại cho không gian trong tìm kiếm của người thầy cũ của họ Zordon và được đưa tới một con tàu vũ trụ kỳ lạ. Ở những nơi khác trên hành tinh tối như mực, Dark Specter ác là kỷ niệm cuộc chinh phục của mình Eltar với khách hàng của mình trong Liên Minh United of Evil : Rita Repulsa, Lord Zedd, Master Vile, Đế chế Machine, Divatox, Tổng Havoc, và nhiều tay sai của họ. Như các nhân vật phản diện được hưởng một bữa tiệc, một người khách không mời mà treo bên – một Ranger Red Power. Tối Specter gửi đệ tử Astronema lựa chọn của mình để theo đuổi và tiêu diệt anh.

Khi anh quay trở lại chiếc tàu vũ trụ, các Red Ranger Andros tìm Rangers Turbo cựu kiểm tra tàu. Mặc dù ban đầu ông không tin tưởng khách hàng của mình, ông đã thay đổi thái độ của mình khi họ giúp bảo vệ Astro Megaship từ Astronema. Như một hành động của lòng biết ơn, Andros cho họ Astro Morphers toàn mới, cho phép họ để biến đổi thành Rangers Space như ông. nào cả nhà ai muốn xem bản siêu nhân vũ trụ thuyết minh thì đợi bên mình sẽ update lên cho nhé. Giờ thì chén cho hết đến tập cuối phiên bản tiếng việt nào cả nhà.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Power Rangers In Space

N/A 2013 10,891 lượt xem


Power Rangers In Space - Siêu Nhân Vũ Trụ

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Power Rangers In Space,anime Power Rangers In Space,Power Rangers In Space vietsub,Siêu Nhân Vũ Trụ,Phim Power Rangers In Space, Siêu Nhân Vũ Trụ Vietsub, Power Rangers In Space Tập 43, Power Rangers In Space Vuighe, Power Rangers In Space Anime47, Power Rangers In Space Youtube, Power Rangers In Space FPTplay, Power Rangers In Space Animehay, Power Rangers In Space bilibili, Power Rangers In Space iq, Power Rangers In Space Ep 43 Full Vietsub, Xem Ngay Power Rangers In Space Tập 43, Power Rangers In Space Tập 43 Hot, Power Rangers In Space Tập 43, Phim Power Rangers In Space Tập 43, Xem Power Rangers In Space Ep 43, Coi Power Rangers In Space Tập 43 phim Siêu Nhân Vũ Trụ, Phim Power Rangers In Space 2013, Xem Power Rangers In Space