i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Pop in Q

Vũ Điệu Ma Thuật

Pop in Q - Vũ Điệu Ma Thuật

Câu chuyện bắt đầu vào ngày trước buổi lễ tốt nghiệp. Năm cô gái trung học mỗi người đều bận tâm với cuộc sống hàng ngày thực sự của họ. Những cô gái này gặp nhau trong một thế giới tưởng tượng sau khi được gửi đến đó thông qua một sự xuất hiện đột ngột. Ở đó, họ tìm hiểu về cuộc khủng hoảng sắp xảy ra mà thế giới này đang phải đối mặt. Cách để ngăn chặn cuộc khủng hoảng này là năm người sẽ cộng tác và đưa năm trái tim của họ lại với nhau. Tuy nhiên, năm người không thể yêu thương thế giới, và không thể nói được cảm xúc thật của họ với nhau, vì thế trái tim họ không thể đoàn kết. Thời gian gần đến nhanh. Năm cô gái cứu thế giới không? Và liệu họ có thể tốt nghiệp?

(2 lượt, đánh giá: 9.0 trên 10)
Pop in Q

95 Phút 2016 574 lượt xem


Pop in Q - Vũ Điệu Ma Thuật

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng Hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Pop in Q,Poppin Q,file(N):project PQ full,Pop in Q hay nhất,Pop in Q vietsub,xem Pop in Q online,anime Pop in Q trọn bộ,Pop in Q việt sub,xem anime Pop in Q,xem anime Pop in Q full tập,xem anime Pop in Q hd,xem anime Pop in Q tiếng việt,xem anime Pop in Q tập cuối,download anime Pop in Q,tai anime Pop in Q,Phim Pop in Q, Vũ Điệu Ma Thuật Vietsub, Pop in Q Tập Full, Pop in Q Vuighe, Pop in Q Anime47, Pop in Q Youtube, Pop in Q FPTplay, Pop in Q Animehay, Pop in Q bilibili, Pop in Q iq, Pop in Q Ep Full Full Vietsub, Xem Ngay Pop in Q Tập Full, Pop in Q Tập Full Hot, Pop in Q Tập Full, Phim Pop in Q Tập Full, Xem Pop in Q Ep Full, Coi Pop in Q Tập Full phim Vũ Điệu Ma Thuật, Phim Pop in Q 2016, Xem Pop in Q