i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Platinum End

Kết thúc bạch kim

Platinum End - Kết thúc bạch kim

Khi các bạn cùng lớp ăn mừng lễ tốt nghiệp cao trung, Mirai đã gặp rắc rối chìm trong bóng tối. Nhưng trận chiến của cậu ta chỉ mới bắt đầu khi nhận được sự cứu rỗi nào đó từ thiên giới dưới hình dạng một thiên thần. Giờ đây, Mirai đang đọ sức với 12 người được chọn khác trong một trận chiến mà người chiến thắng trở thành vị thần tiếp theo của thế giới. Mirai có một thiên thần trong thể xác của mình, nhưng cậu có thể cần phải trở thành ác quỷ để tồn tại.

(66 lượt, đánh giá: 8.2 trên 10)
Platinum End

23 Phút 2021 75,814 lượt xem


Platinum End - Kết thúc bạch kim

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Platinum End,full,Platinum End hay nhất,Platinum End vietsub,xem Platinum End online,anime Platinum End trọn bộ,Platinum End việt sub,xem anime Platinum End,xem anime Platinum End full tập,xem anime Platinum End hd,xem anime Platinum End tiếng việt,xem anime Platinum End tập cuối,download anime Platinum End,tai anime Platinum End,Phim Platinum End, Kết thúc bạch kim Vietsub, Platinum End Tập 23, Platinum End Vuighe, Platinum End Anime47, Platinum End Youtube, Platinum End FPTplay, Platinum End Animehay, Platinum End bilibili, Platinum End iq, Platinum End Ep 23 Full Vietsub, Xem Ngay Platinum End Tập 23, Platinum End Tập 23 Hot, Platinum End Tập 23, Phim Platinum End Tập 23, Xem Platinum End Ep 23, Coi Platinum End Tập 23 phim Kết thúc bạch kim, Phim Platinum End 2021, Xem Platinum End