i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume

Planetarian: The Reverie of a Little Planet

Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume - Planetarian: The Reverie of a Little Planet

Trong khi đang cố tránh khỏi sự phát hiện của bọn robot chiến tranh trong một thành phố chết, nhân vật nam chính, một junker, đã vào một tòa nhà có mái vòm trên tầng thượng và tìm những món đồ phế thải vẫn còn sử dụng được. Khi lên đến tầng thượng, mà thật ra chính là một cung thiên văn, ông đã gặp Yumemi, cô gái robot luôn miệng thuyết phục ông xem buổi trình diễn thiên văn làm kỷ niệm và đối xử với ông như một khách hàng đặc biệt thứ 2.500.000, mặc dù trên thực tế ông chỉ mới là người khách thứ 2.497.290. Dù đang vội và rất bực mình, người junker vẫn đồng ý tham gia màn trình diễn của cô. Tuy nhiên, chiếc máy chiếu vũ trụ “Miss Jena” đã bị hỏng. Sau khi người junker sửa xong, Yumemi bắt đầu tiếc mục khi cho chiếc máy chiếu cảnh bầu trời đầy sao, hay chính xác hơn là một thứ gì đại loại như vậy vì không ai nhìn thấy bất cứ hình ảnh nào trong một bầu khí quyển bị ô nhiễm nặng nề. Điện bị cắt ngay lúc màn trình diễn còn dở dang, nhưng nhân vật nam chính yêu cầu Yumemi vẫn tiếp tục thuyết minh đến hết chương trình cho dù không có hình ảnh. Sau đó, hai người rời khỏi cung thiên văn, Yumemi cứ khăng khăng muốn đi cùng nhân vật nam chính ra xe của ông ở ngoài các bức tường bao quanh thành phố. Người junker có ý định chở cô ra khỏi thành phố sau khi năng lượng của Yumemi cạn và sẽ tìm cách kích hoạt lại cô sau đó. Một con robot chiến tranh, thứ mà nhân vật nam chính gọi là cua vì hình dáng của nó, đang canh gác lối ra vào thành phố và ông có kế hoạch tiêu diệt nó chỉ bằng một phát súng lựu đạn. Chẳng may kế hoạch thất bại và ông buộc phải đối đầu trực diện với con robot, Yumemi xông ra và tìm cách bảo vệ ông, nhưng cô đã bị khẩu súng máy của cỗ máy chiến tranh này bắn trúng và xé cơ thể ra thành hai nửa. Yumemi cố gắng sử dụng tất cả nguồn năng lượng chỉ dùng trong trường hợp khẩn cấp của mình cho nhân vật nam chính xem những gì có trong bộ nhớ của cô vào thời kỳ trước chiến tranh, thông qua một máy chiếu ba chiều nhỏ bên tai. Khi các hình ảnh trở nên mờ nhạt đi, Yumemi tiết lộ rằng cô đã biết cung thiên văn đã không có ai ghé thăm suốt 30 năm qua, cũng như sẽ không bao giờ có, và cô hoàn toàn cô độc, nhưng Yumemi vẫn lạc quan chờ cho đến thời điểm có một vị khách nào đó ghé vào, và người đó chính là nhân vật nam chính. Trong những giây phút cuối cùng, Yumemi đã đẩy thẻ nhớ của cô ra khỏi bộ não nhân tạo của cô vì sự an toàn của người junker, và “chết” trước sự chứng kiến của ông. Xúc động và run rẩy vì sự mất đi của một thế giới tuyệt đẹp mà cô đã khắc vào suy nghĩ của ông, người junker vứt khẩu súng của mình đi rồi cất thẻ nhớ của Yumemi vào áo khoác của ông, và vội bước ra khỏi thành phố với một cái chân bị gãy vì một cỗ máy chiến tranh khác đang đến để trợ giúp con robot đã bị hạ lúc đầu. Diễn biến tiếp theo? Mời theo dõi. (Nguồn: vi.wikipedia.org)

(6 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume

18 Phút 2016 3,552 lượt xem


Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume - Planetarian: The Reverie of a Little Planet

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • VietSub:

    Bình luận


    Từ khóa: Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume,Planetarian: The Reverie of a Little Planet full,Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume hay nhất,Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume vietsub,xem Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume online,anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume trọn bộ,Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume việt sub,xem anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume,xem anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume full tập,xem anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume hd,xem anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume tiếng việt,xem anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume tập cuối,download anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume,tai anime Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume,Phim Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume, Planetarian: The Reverie of a Little Planet Vietsub, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Tập 3, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Vuighe, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Anime47, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Youtube, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume FPTplay, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Animehay, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume bilibili, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume iq, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Ep 3 Full Vietsub, Xem Ngay Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Tập 3, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Tập 3 Hot, Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Tập 3, Phim Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Tập 3, Xem Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Ep 3, Coi Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume Tập 3 phim Planetarian: The Reverie of a Little Planet, Phim Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume 2016, Xem Planetarian: Chiisana Hoshi no Yume