i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Outbreak Company

アウトブレイク・カンパニー

Outbreak Company - アウトブレイク・カンパニー

Câu chuyện xoay quanh Shinichi Kano, một otaku chính hiệu với một người cha là tiểu thuyết gia và người mẹ là họa sĩ game eroge. Cậu không có tài cán gì đặc biệt ngoài kiến thức uyên thâm và tầm hiểu biết sâu sắc về "moe".Mặc dù vậy, chính phủ Nhật Bản đã cử Shinichi làm một người truyền bá về "moe" cho Holy Eldant Empire, một thế giới song song với lối vào nằm trong một khu rừng thuộc vùng núi Fuji. Trong thế giới thần tiên này, Shinichi trở thành bạn thân với một cô bé maid nửa dòng máu tiên tên Myuseru và nữ vuơng trẻ tuổi Petoraru. Trong khi cậu đối phó với nguy cơ chiến tranh giữa các phe phái, cậu cũng lo ngại rằng mình là một kẻ xâm phạm (shinryakusha) vào thế giới màu nhiệm này.

(76 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Outbreak Company

24 Phút 2013 136,506 lượt xem


Outbreak Company - アウトブレイク・カンパニー

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Dự Phòng:

    Zing Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Outbreak Company,xem anime Outbreak Company,anime Outbreak Company vietsub,down anime Outbreak Company,down Outbreak Company,xem Outbreak Company tap 1,xem Outbreak Company tap cuoi,Phim Outbreak Company, アウトブレイク・カンパニー Vietsub, Outbreak Company Tập 10, Outbreak Company Vuighe, Outbreak Company Anime47, Outbreak Company Youtube, Outbreak Company FPTplay, Outbreak Company Animehay, Outbreak Company bilibili, Outbreak Company iq, Outbreak Company Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Outbreak Company Tập 10, Outbreak Company Tập 10 Hot, Outbreak Company Tập 10, Phim Outbreak Company Tập 10, Xem Outbreak Company Ep 10, Coi Outbreak Company Tập 10 phim アウトブレイク・カンパニー, Phim Outbreak Company 2013, Xem Outbreak Company