i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Oshiete! Galko-chan

Please tell me! Galko-chan, Oshiete! Gyaruko-chan

Oshiete! Galko-chan - Please tell me! Galko-chan, Oshiete! Gyaruko-chan

Thoạt nhìn, Galko, Otako và Ojou là ba nữ sinh trung học có vẻ như họ sẽ không liên quan gì đến nhau. Galko là một con bướm xã hội nổi tiếng là một con vật thích tiệc tùng, mặc dù cô ấy thực sự vô tội và tốt bụng bất chấp vẻ ngoài của mình. Otako là một cô gái có vẻ ngoài giản dị với tính cách thích châm biếm và yêu thích manga đến điên cuồng. Và Ojou là một cô gái trẻ giàu có với những ân sủng xã hội tuyệt vời, mặc dù đôi khi cô ấy có thể hơi lơ đãng. Bất chấp sự khác biệt của họ, cả ba là những người bạn tốt nhất, và họ cùng nhau thích nói về những huyền thoại khác nhau và đặt những câu hỏi thẳng thắn về cơ thể phụ nữ.

Oshiete! Galko-chanlà một cái nhìn hài hước và vui vẻ về ba cô gái rất khác nhau và những cuộc trò chuyện thẳng thắn của họ về bản thân và cuộc sống hàng ngày. Không có chủ đề nào là quá an toàn hay quá nhạy cảm để họ có thể đùa giỡn — mặc dù thường xuyên như vậy, Galko có vẻ hơi lúng túng trước những cuộc thảo luận của họ!

(5 lượt, đánh giá: 7.4 trên 10)
Oshiete! Galko-chan

7 Phút 2016 23,921 lượt xem


Oshiete! Galko-chan - Please tell me! Galko-chan, Oshiete! Gyaruko-chan

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng Hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Oshiete! Galko-chan,Please tell me! GALKO-chan | Oshiete! Gyaruko-chan full,Oshiete! Galko-chan hay nhất,Oshiete! Galko-chan vietsub,xem Oshiete! Galko-chan online,anime Oshiete! Galko-chan trọn bộ,Oshiete! Galko-chan việt sub,xem anime Oshiete! Galko-chan,xem anime Oshiete! Galko-chan full tập,xem anime Oshiete! Galko-chan hd,xem anime Oshiete! Galko-chan tiếng việt,xem anime Oshiete! Galko-chan tập cuối,download anime Oshiete! Galko-chan,tai anime Oshiete! Galko-chan,Phim Oshiete! Galko-chan, Please tell me! Galko-chan, Oshiete! Gyaruko-chan Vietsub, Oshiete! Galko-chan Tập 8, Oshiete! Galko-chan Vuighe, Oshiete! Galko-chan Anime47, Oshiete! Galko-chan Youtube, Oshiete! Galko-chan FPTplay, Oshiete! Galko-chan Animehay, Oshiete! Galko-chan bilibili, Oshiete! Galko-chan iq, Oshiete! Galko-chan Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Oshiete! Galko-chan Tập 8, Oshiete! Galko-chan Tập 8 Hot, Oshiete! Galko-chan Tập 8, Phim Oshiete! Galko-chan Tập 8, Xem Oshiete! Galko-chan Ep 8, Coi Oshiete! Galko-chan Tập 8 phim Please tell me! Galko-chan, Oshiete! Gyaruko-chan, Phim Oshiete! Galko-chan 2016, Xem Oshiete! Galko-chan