i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Onegai☆Twins

Please Twins

Onegai☆Twins - Please Twins

Câu chuyện xoay quanh cuộc sống của ba nhân vật Maiku Miina Karen Cả ba đều là trẻ mồ côi, mỗi người đều mang trong tim mình một ước mơ. Số phận đã cho họ gặp lại nhau trong căn nhà thời thơ ấu. Nhưng chỉ có hai trong số họ là người thân, và người kia tất nhiên là kẻ xa lạ.  Cả ba đã cùng trải qua bao nhiêu chuyện...để sống, để tìm ra sự thật, để giữ lấy ước mơ... Và kết quả... xem đến Ep cuối sẽ rõ.

(12 lượt, đánh giá: 6.4 trên 10)
Onegai☆Twins

25 Phút 2003 7,399 lượt xem


Onegai☆Twins - Please Twins

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Anime, Hài Hước, Viễn Tưởng, Học Đường, Harem, Drama,Onegai Twins,Please Twins full,Onegai Twins hay nhất,Onegai Twins vietsub,xem Onegai Twins online,anime Onegai Twins trọn bộ,Onegai Twins việt sub,xem anime Onegai Twins,xem anime Onegai Twins full tập,xem anime Onegai Twins hd,xem anime Onegai Twins tiếng việt,xem anime Onegai Twins tập cuối,download anime Onegai Twins,tai anime Onegai Twins,Phim Onegai☆Twins, Please Twins Vietsub, Onegai☆Twins Tập 8, Onegai☆Twins Vuighe, Onegai☆Twins Anime47, Onegai☆Twins Youtube, Onegai☆Twins FPTplay, Onegai☆Twins Animehay, Onegai☆Twins bilibili, Onegai☆Twins iq, Onegai☆Twins Ep 8 Full Vietsub, Xem Ngay Onegai☆Twins Tập 8, Onegai☆Twins Tập 8 Hot, Onegai☆Twins Tập 8, Phim Onegai☆Twins Tập 8, Xem Onegai☆Twins Ep 8, Coi Onegai☆Twins Tập 8 phim Please Twins, Phim Onegai☆Twins 2003, Xem Onegai☆Twins