i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Nokemono-tachi no Yoru

The Tale of Outcasts

Nokemono-tachi no Yoru - The Tale of Outcasts

Wisteria là một cô gái trẻ mồ côi sống vào cuối thế kỷ 19 ở một vùng xa xôi của Đế quốc Anh. Cho đến khi cô gặp Malbus, một thực thể bất tử mạnh mẽ với vẻ ngoài đầy lông lá mà những người thợ săn cố gắng bắt giữ. Cuộc đời cô bất hạnh và cô đơn. Wisteria và Malbus là một cặp vợ chồng trẻ đang tìm kiếm một xã hội yên bình giữa nhiều người đang chiếm đóng Đế chế. Hai sinh vật cô đơn trải qua những năm cuối cùng của thế kỷ 19 bị cô lập trong một góc yên tĩnh của London, thủ đô sầm uất của Đế quốc Anh. Một linh hồn xấu xa đã nhìn thấy tất cả và từ bỏ hy vọng về một tương lai tốt đẹp hơn. Và một cô bé mồ côi tìm thấy niềm vui bất chấp những khúc ngoặt khủng khiếp của cuộc sống. Hai cá nhân bị cô lập này cuối cùng đã vượt qua, và họ hợp lực và cùng nhau thực hiện một chuyến đi.

(19 lượt, đánh giá: 8.8 trên 10)
Nokemono-tachi no Yoru

23 Phút 2023 20,430 lượt xem


Nokemono-tachi no Yoru - The Tale of Outcasts

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Nokemono-tachi no Yoru,The Tale of Outcasts full,Nokemono-tachi no Yoru hay nhất,Nokemono-tachi no Yoru vietsub,xem Nokemono-tachi no Yoru online,anime Nokemono-tachi no Yoru trọn bộ,Nokemono-tachi no Yoru việt sub,xem anime Nokemono-tachi no Yoru,xem anime Nokemono-tachi no Yoru full tập,xem anime Nokemono-tachi no Yoru hd,xem anime Nokemono-tachi no Yoru tiếng việt,xem anime Nokemono-tachi no Yoru tập cuối,download anime Nokemono-tachi no Yoru,tai anime Nokemono-tachi no Yoru,Phim Nokemono-tachi no Yoru, The Tale of Outcasts Vietsub, Nokemono-tachi no Yoru Tập 3, Nokemono-tachi no Yoru Vuighe, Nokemono-tachi no Yoru Anime47, Nokemono-tachi no Yoru Youtube, Nokemono-tachi no Yoru FPTplay, Nokemono-tachi no Yoru Animehay, Nokemono-tachi no Yoru bilibili, Nokemono-tachi no Yoru iq, Nokemono-tachi no Yoru Ep 3 Full Vietsub, Xem Ngay Nokemono-tachi no Yoru Tập 3, Nokemono-tachi no Yoru Tập 3 Hot, Nokemono-tachi no Yoru Tập 3, Phim Nokemono-tachi no Yoru Tập 3, Xem Nokemono-tachi no Yoru Ep 3, Coi Nokemono-tachi no Yoru Tập 3 phim The Tale of Outcasts, Phim Nokemono-tachi no Yoru 2023, Xem Nokemono-tachi no Yoru