i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Noir

NOIR

Noir - NOIR

Mireille Bouquet là một sát thủ chuyên nghiệp. Cô đã cùng cô gái Nhật Kirika Yumura làm "một cuộc hành hương về quá khứ". Họ cùng nhau tìm sự thật về một tổ chức hàng ngàn năm tuổi đã kiểm soát cuộc sống của họ kể từ khi sinh ra. Và đầu mối duy nhất trong cuộc tìm kiếm của họ, tên mật của họ: một cái tên nói đến một thiên mệnh cổ xưa, của hai thiếu nữ cai quản cái chết - Noir. Noir được xem là anime đầu tiên trong bộ 3 anime về girls-with-guns gồm Noir, Madlax và El Cazador de la Bruja.

(6 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Noir

24 Phút 2001 2,285 lượt xem


Noir - NOIR

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Noir,NOIR full,Noir hay nhất,Noir vietsub,xem Noir online,anime Noir trọn bộ,Noir việt sub,xem anime Noir,xem anime Noir full tập,xem anime Noir hd,xem anime Noir tiếng việt,xem anime Noir tập cuối,download anime Noir,tai anime Noir,Phim Noir, NOIR Vietsub, Noir Tập 1, Noir Vuighe, Noir Anime47, Noir Youtube, Noir FPTplay, Noir Animehay, Noir bilibili, Noir iq, Noir Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Noir Tập 1, Noir Tập 1 Hot, Noir Tập 1, Phim Noir Tập 1, Xem Noir Ep 1, Coi Noir Tập 1 phim NOIR, Phim Noir 2001, Xem Noir