i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Noblesse

NOBLESSE -ノブレス-, 노블레스

Noblesse - NOBLESSE -ノブレス-, 노블레스

“Raizel thức dậy sau giấc ngủ dài 820 năm của mình. Anh giữ danh hiệu đặc biệt của Noblesse, một Noble thuần chủng và là người bảo vệ tất cả các Noble khác. Trong một nỗ lực để bảo vệ Raizel, người hầu của anh ta là Frankenstein đã đăng ký anh vào trường trung học Ye Ran, nơi Raizel học các thói quen đơn giản và bình thường của thế giới con người thông qua các bạn cùng lớp của mình. Tuy nhiên, Union, một hội kín âm mưu thôn tính thế giới, phái những con người đã bị biến đổi dần dần xâm phạm cuộc sống của Raizel, khiến anh phải sử dụng sức mạnh hùng mạnh của mình bảo vệ những người xung quanh… Sau 820 năm âm mưu, những bí mật đằng sau giấc ngủ của anh cuối cùng cũng được tiết lộ và sự bảo vệ tuyệt đối của Raizel dưới danh nghĩa Noblesse bắt đầu!”

(94 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Noblesse

23 Phút 2020 868,592 lượt xem


Noblesse - NOBLESSE -ノブレス-, 노블레스

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Noblesse,NOBLESSE full,Noblesse hay nhất,Noblesse vietsub,xem Noblesse online,anime Noblesse trọn bộ,Noblesse việt sub,xem anime Noblesse,xem anime Noblesse full tập,xem anime Noblesse hd,xem anime Noblesse tiếng việt,xem anime Noblesse tập cuối,download anime Noblesse,tai anime Noblesse,Phim Noblesse, NOBLESSE -ノブレス-, 노블레스 Vietsub, Noblesse Tập 4, Noblesse Vuighe, Noblesse Anime47, Noblesse Youtube, Noblesse FPTplay, Noblesse Animehay, Noblesse bilibili, Noblesse iq, Noblesse Ep 4 Full Vietsub, Xem Ngay Noblesse Tập 4, Noblesse Tập 4 Hot, Noblesse Tập 4, Phim Noblesse Tập 4, Xem Noblesse Ep 4, Coi Noblesse Tập 4 phim NOBLESSE -ノブレス-, 노블레스, Phim Noblesse 2020, Xem Noblesse