i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Noblesse: Awakening

Noblesse: Awakening ONA

Noblesse: Awakening - Noblesse: Awakening ONA

Cadis Etrama di Raize thức tỉnh sau 820 năm giấc ngủ dài và bắt đầu cuộc sống mới làm một học sinh cao trung. Những ngày bình yên của đời học sinh cậu ấy đã bị một nhóm những kẻ tấn công được gọi là “Unions” làm gián đoạn. Frankenstein là Noblesse theo chân Raizel lại là người hầu cận trung thành của cậu ấy. Và thế là họ cứ liên tục bảo vệ và đi cứu những người bạn loài người của Raizel khỏi những mối nguy hiểm bí ẩn.

(17 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Noblesse: Awakening

31 Phút 2016 89,859 lượt xem


Noblesse: Awakening - Noblesse: Awakening ONA

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Noblesse: Awakening,Noblesse: Awakening ONA full,Noblesse: Awakening hay nhất,Noblesse: Awakening vietsub,xem Noblesse: Awakening online,anime Noblesse: Awakening trọn bộ,Noblesse: Awakening việt sub,xem anime Noblesse: Awakening,xem anime Noblesse: Awakening full tập,xem anime Noblesse: Awakening hd,xem anime Noblesse: Awakening tiếng việt,xem anime Noblesse: Awakening tập cuối,download anime Noblesse: Awakening,tai anime Noblesse: Awakening,Phim Noblesse: Awakening, Noblesse: Awakening ONA Vietsub, Noblesse: Awakening Tập 1, Noblesse: Awakening Vuighe, Noblesse: Awakening Anime47, Noblesse: Awakening Youtube, Noblesse: Awakening FPTplay, Noblesse: Awakening Animehay, Noblesse: Awakening bilibili, Noblesse: Awakening iq, Noblesse: Awakening Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Noblesse: Awakening Tập 1, Noblesse: Awakening Tập 1 Hot, Noblesse: Awakening Tập 1, Phim Noblesse: Awakening Tập 1, Xem Noblesse: Awakening Ep 1, Coi Noblesse: Awakening Tập 1 phim Noblesse: Awakening ONA, Phim Noblesse: Awakening 2016, Xem Noblesse: Awakening