i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

No Guns Life

ノー・ガンズ・ライフ

No Guns Life - ノー・ガンズ・ライフ

Sau chiến tranh, những Extend tồn tại rất nhiều khắp đường phố, họ là những người đã bị biến đổi để trở thành một món vũ khí nguy hiểm. Inui Juuzou cũng là một Extend như thế. Anh không còn chút ký ức gì về cuộc sống trong quá khứ của mình, cũng không nhớ ai đã thay cái đầu của mình thành một khẩu súng khổng lồ. Juuzou mưu sinh bằng việc giải quyết những vụ án liên quan đến Extend trong thành phố, và trợ tá của anh là Mary – một cô gái trẻ được anh bảo vệ.

(25 lượt, đánh giá: 8.7 trên 10)
No Guns Life

23 Phút 2019 48,738 lượt xem


No Guns Life - ノー・ガンズ・ライフ

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: No Guns Life,No Guns Life full,No Guns Life hay nhất,No Guns Life vietsub,xem No Guns Life online,anime No Guns Life trọn bộ,No Guns Life việt sub,xem anime No Guns Life,xem anime No Guns Life full tập,xem anime No Guns Life hd,xem anime No Guns Life tiếng việt,xem anime No Guns Life tập cuối,download anime No Guns Life,tai anime No Guns Life,Phim No Guns Life, ノー・ガンズ・ライフ Vietsub, No Guns Life Tập 6, No Guns Life Vuighe, No Guns Life Anime47, No Guns Life Youtube, No Guns Life FPTplay, No Guns Life Animehay, No Guns Life bilibili, No Guns Life iq, No Guns Life Ep 6 Full Vietsub, Xem Ngay No Guns Life Tập 6, No Guns Life Tập 6 Hot, No Guns Life Tập 6, Phim No Guns Life Tập 6, Xem No Guns Life Ep 6, Coi No Guns Life Tập 6 phim ノー・ガンズ・ライフ, Phim No Guns Life 2019, Xem No Guns Life