i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Người Đại Diện Thời Gian

Shi Guang Dai Li Ren,Link Click

Người Đại Diện Thời Gian - Shi Guang Dai Li Ren,Link Click

Ở một góc nào đó trong đô thị sầm uất, có một cửa hiệu tên là "Tiệm chụp ảnh Thời Quang" vẫn ngày ngày chăm chỉ hoạt động. Tuy trước sân trông lúc nào cũng vắng vẻ nhưng thật ra hai cậu chủ tiệm lại là người có năng lực đặc biệt - Trình Tiểu Thời và Lục Quang. Để hoàn thành yêu cầu của khách hàng, Lục Quang và Trình Tiểu Thời lập nhóm phối hợp với nhau, sử dụng siêu năng lực để tiến vào trong ảnh chụp. Thế nhưng sự việc lại không đơn giản như bọn họ nghĩ.

(26 lượt, đánh giá: 8.2 trên 10)
Người Đại Diện Thời Gian

20 Phút 2021 17,693 lượt xem


Người Đại Diện Thời Gian - Shi Guang Dai Li Ren,Link Click

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Hoạt Hình Trung Quốc:

    Bình luận


    Từ khóa: Người Đại Diện Thời Gian,Shi Guang Dai Li Ren,Link Click,Phim Người Đại Diện Thời Gian, Shi Guang Dai Li Ren,Link Click Vietsub, Người Đại Diện Thời Gian Tập 1, Người Đại Diện Thời Gian Vuighe, Người Đại Diện Thời Gian Anime47, Người Đại Diện Thời Gian Youtube, Người Đại Diện Thời Gian FPTplay, Người Đại Diện Thời Gian Animehay, Người Đại Diện Thời Gian bilibili, Người Đại Diện Thời Gian iq, Người Đại Diện Thời Gian Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Người Đại Diện Thời Gian Tập 1, Người Đại Diện Thời Gian Tập 1 Hot, Người Đại Diện Thời Gian Tập 1, Phim Người Đại Diện Thời Gian Tập 1, Xem Người Đại Diện Thời Gian Ep 1, Coi Người Đại Diện Thời Gian Tập 1 phim Shi Guang Dai Li Ren,Link Click, Phim Người Đại Diện Thời Gian 2021, Xem Người Đại Diện Thời Gian