i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Nekopara OVA

Neko Para OVA

Nekopara OVA - Neko Para OVA

NEKOPARA là gì? Tại sao, đó là một thiên đường mèo! Kashou Minazuki, con trai của một nhà sản xuất bánh kẹo người Nhật đã dọn ra mở cửa tiệm La Soleil như một tiệm bánh. Nhưng khi đi, ẩn trong những thứ của ông là hai trong số những cô gái mèo (neko), Chocola và Vanilla, rằng gia đình đã nuôi. Khi anh ta cố gắng đưa họ trở lại, họ cầu xin và cầu xin cho đến khi anh ta cho vào và bây giờ họ đã mở cùng La Soleil.

(22 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Nekopara OVA

58 Phút 2017 11,849 lượt xem


Nekopara OVA - Neko Para OVA

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Cab Fansub:

    Bình luận


    Từ khóa: Nekopara OVA,Neko Para OVA full,Nekopara OVA hay nhất,Nekopara OVA vietsub,xem Nekopara OVA online,anime Nekopara OVA trọn bộ,Nekopara OVA việt sub,xem anime Nekopara OVA,xem anime Nekopara OVA full tập,xem anime Nekopara OVA hd,xem anime Nekopara OVA tiếng việt,xem anime Nekopara OVA tập cuối,download anime Nekopara OVA,tai anime Nekopara OVA,Phim Nekopara OVA, Neko Para OVA Vietsub, Nekopara OVA Tập Ova, Nekopara OVA Vuighe, Nekopara OVA Anime47, Nekopara OVA Youtube, Nekopara OVA FPTplay, Nekopara OVA Animehay, Nekopara OVA bilibili, Nekopara OVA iq, Nekopara OVA Ep Ova Full Vietsub, Xem Ngay Nekopara OVA Tập Ova, Nekopara OVA Tập Ova Hot, Nekopara OVA Tập Ova, Phim Nekopara OVA Tập Ova, Xem Nekopara OVA Ep Ova, Coi Nekopara OVA Tập Ova phim Neko Para OVA, Phim Nekopara OVA 2017, Xem Nekopara OVA