i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mushikaburi-hime

Princess of the Bibliophile.

Mushikaburi-hime - Princess of the Bibliophile.

Eliana là một người yêu sách và cũng là vị hôn thê của hoàng tử Christopher. Một ngày nọ cô biết đến sự tồn tại của một cô gái có lẽ đã dành được sự quý mến của hoàng tử. Ngay lập tức cô nghĩ rằng đây hẳn là cô gái thực sự yêu vẻ bề ngoài của hoàng tử. và ngay lúc ấy cô lại bắt đầu chuẩn bị đón nhận cái ngày hôn ước của cô bị hủy bỏ. cô gái quý tộc yêu sách bắt đầu có những hiểu lầm, câu chuyện lãng mạn và giả tưởng cuối cùng đã bắt đầu.

(25 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
Mushikaburi-hime

23 Phút 2022 14,780 lượt xem


Mushikaburi-hime - Princess of the Bibliophile.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Mushikaburi-hime,Princess of the Bibliophile. full,Mushikaburi-hime hay nhất,Mushikaburi-hime vietsub,xem Mushikaburi-hime online,anime Mushikaburi-hime trọn bộ,Mushikaburi-hime việt sub,xem anime Mushikaburi-hime,xem anime Mushikaburi-hime full tập,xem anime Mushikaburi-hime hd,xem anime Mushikaburi-hime tiếng việt,xem anime Mushikaburi-hime tập cuối,download anime Mushikaburi-hime,tai anime Mushikaburi-hime,Phim Mushikaburi-hime, Princess of the Bibliophile. Vietsub, Mushikaburi-hime Tập 2, Mushikaburi-hime Vuighe, Mushikaburi-hime Anime47, Mushikaburi-hime Youtube, Mushikaburi-hime FPTplay, Mushikaburi-hime Animehay, Mushikaburi-hime bilibili, Mushikaburi-hime iq, Mushikaburi-hime Ep 2 Full Vietsub, Xem Ngay Mushikaburi-hime Tập 2, Mushikaburi-hime Tập 2 Hot, Mushikaburi-hime Tập 2, Phim Mushikaburi-hime Tập 2, Xem Mushikaburi-hime Ep 2, Coi Mushikaburi-hime Tập 2 phim Princess of the Bibliophile., Phim Mushikaburi-hime 2022, Xem Mushikaburi-hime