i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mushibugyou

Mushibugyou

Mushibugyou - Mushibugyou

Câu chuyện lấy bối cảnh Tokyo thời Edo trong những năm đầu thế kỉ 18. Shogun thứ 8 Tokugawa Yoshimune đã cho lắp đặt các hòm thư để dân thường có thể khiếu kiện. Sau khi nghe được nguyện vọng của quần chúng, shogun đã thiết lập một cơ quan hành pháp — Mushibugyō — để bảo vệ người dân trong thành. Mỗi thành viên của cơ quan này là một chuyên gia với những cách chiến đấu riêng biệt.

(24 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Mushibugyou

23 Phút 2013 56,552 lượt xem


Mushibugyou - Mushibugyou

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Mushibugyou,Mushibugyou full,Mushibugyou hay nhất,Mushibugyou vietsub,xem Mushibugyou online,anime Mushibugyou trọn bộ,Mushibugyou việt sub,xem anime Mushibugyou,xem anime Mushibugyou full tập,xem anime Mushibugyou hd,xem anime Mushibugyou tiếng việt,xem anime Mushibugyou tập cuối,download anime Mushibugyou,tai anime Mushibugyou,Phim Mushibugyou, Mushibugyou Vietsub, Mushibugyou Tập 24, Mushibugyou Vuighe, Mushibugyou Anime47, Mushibugyou Youtube, Mushibugyou FPTplay, Mushibugyou Animehay, Mushibugyou bilibili, Mushibugyou iq, Mushibugyou Ep 24 Full Vietsub, Xem Ngay Mushibugyou Tập 24, Mushibugyou Tập 24 Hot, Mushibugyou Tập 24, Phim Mushibugyou Tập 24, Xem Mushibugyou Ep 24, Coi Mushibugyou Tập 24 phim Mushibugyou, Phim Mushibugyou 2013, Xem Mushibugyou