i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Musekinin Kanchou Tylor

The Irresponsible Captain Tylor

Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor

Phim Musekinin Kanchou Tylor /Vietsub (26 tập cuối) full tiếng việt trọn bộ hd Justy Ueki Tylor đã đời mình tất cả các kế hoạch ra: tham gia quân đội, có được một công việc bàn êm ái, và sau đó nghỉ hưu với một kiểm tra lương hưu lớn chất béo. Kế hoạch hoàn hảo … cho đến khi ông lang thang vào một tình huống làm con tin và bằng cách nào đó quản lý để tiết kiệm một đô đốc! Bây giờ Tylor – một người đàn ông sẽ không biết những gì kỷ luật được nếu nó cắn vào mặt sau – đã được làm thuyền trưởng của tàu tuần dương gian Soyokaze.

Các phi hành đoàn của tàu chạy xuống này là đội rag-tag điên rồ nhất của Misfits bạn đã từng có khả năng nhìn thấy, và họ không phải là quá ngây thơ của nhà lãnh đạo mới mãn của họ. Nhưng mà như vậy thì học cách làm việc với nhau, bởi vì chúng tôi về để đối đầu với những người mạnh mẽ Dragon Empire. Cho tốt hơn hoặc tồi tệ hơn, số phận của Trái đất đã được đặt trong tay của một người đàn ông là một trong hai tổng idiot – hoặc một thiên tài tuyệt đối!

(4 lượt, đánh giá: 7.8 trên 10)
Musekinin Kanchou Tylor

23 Phút 1993 7,991 lượt xem


Musekinin Kanchou Tylor - The Irresponsible Captain Tylor

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Musekinin Kanchou Tylor,The Irresponsible Captain Tylor,Phim Musekinin Kanchou Tylor, The Irresponsible Captain Tylor Vietsub, Musekinin Kanchou Tylor Tập 25, Musekinin Kanchou Tylor Vuighe, Musekinin Kanchou Tylor Anime47, Musekinin Kanchou Tylor Youtube, Musekinin Kanchou Tylor FPTplay, Musekinin Kanchou Tylor Animehay, Musekinin Kanchou Tylor bilibili, Musekinin Kanchou Tylor iq, Musekinin Kanchou Tylor Ep 25 Full Vietsub, Xem Ngay Musekinin Kanchou Tylor Tập 25, Musekinin Kanchou Tylor Tập 25 Hot, Musekinin Kanchou Tylor Tập 25, Phim Musekinin Kanchou Tylor Tập 25, Xem Musekinin Kanchou Tylor Ep 25, Coi Musekinin Kanchou Tylor Tập 25 phim The Irresponsible Captain Tylor, Phim Musekinin Kanchou Tylor 1993, Xem Musekinin Kanchou Tylor