i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Märchen Mädchen

Fairy Tale Girls, Marchen Madchen

Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls, Marchen Madchen

Nội dung truyện kể về Hazuki Kagimura - một cô gái bình thường sống cuộc sống rất cô độc. Vì mối quan hệ giữa cô và gia đình mới của mình không tốt đẹp lắm, nên cô thường thu mình vào thế giới của những câu truyện, và những cuốn sách. Ngày nọ, sau khi tan học, cô đến thư viện như thường lệ, ngờ đâu một kệ sách trong thư viện đã hút cô vào thế giới của một ngội trường phép thuật, tại đó cô đã gặp Shizuka Tsuchimikado. Hazuki đã nhận ra rằng các nữ sinh nơi đây đều được lựa chọn bởi những câu truyện cổ tích để sử dụng phép thuật và ngôi trường này chính là nơi đào tạo họ cách sử dụng phép thuật ấy. Những cô gái được lựa chọn bởi các câu truyện như Công chúa ống tre, Issun-boshi, Der Freischütz, Shuten-doji, Cô bé bán diêm, Nhổ củ cải, Truyền thuyết vua Arthur và Trường ca Rama. Cô bé Hazuki được lựa chọn bởi câu chuyện Cô bé Lọ Lem. Từ đó, cuộc sống mới đầy sắc màu của cô đã được mở ra.

(18 lượt, đánh giá: 9.6 trên 10)
Märchen Mädchen

23 Phút 2018 8,603 lượt xem


Märchen Mädchen - Fairy Tale Girls, Marchen Madchen

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • olshiro fansub [Bluray]:

    vnstudio:

    Bình luận


    Từ khóa: märchen mädchen,fairy tale girls,Marchen Madchen Phim Märchen Mädchen,Fairy Tale Girls,Marchen Madchen Vietsub,Märchen Mädchen Tập 10,Märchen Mädchen Vuighe,Märchen Mädchen Anime47,Märchen Mädchen Youtube,Märchen Mädchen Zing TV,Märchen Mädchen Ep 10 Full Vietsub,Xem Ngay Märchen Mädchen Tập 10,Märchen Mädchen Tập 10 Hot,Phim Märchen Mädchen Tập 10,Xem Märchen Mädchen Ep 10,Coi Märchen Mädchen Tập 10 phim Fairy Tale Girls,Marchen Madchen,Phim Märchen Mädchen 2018,Xem Märchen Mädchen,Phim Märchen Mädchen, Fairy Tale Girls, Marchen Madchen Vietsub, Märchen Mädchen Tập 10-End, Märchen Mädchen Vuighe, Märchen Mädchen Anime47, Märchen Mädchen Youtube, Märchen Mädchen FPTplay, Märchen Mädchen Animehay, Märchen Mädchen bilibili, Märchen Mädchen iq, Märchen Mädchen Ep 10-End Full Vietsub, Xem Ngay Märchen Mädchen Tập 10-End, Märchen Mädchen Tập 10-End Hot, Märchen Mädchen Tập 10-End, Phim Märchen Mädchen Tập 10-End, Xem Märchen Mädchen Ep 10-End, Coi Märchen Mädchen Tập 10-End phim Fairy Tale Girls, Marchen Madchen, Phim Märchen Mädchen 2018, Xem Märchen Mädchen