i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mouse

MØUSE (2003)

Mouse - MØUSE (2003)

Phim Mouse Vietsub (12 tập cuối trọn bộ) Bluray HD Full. Giáo viên Sorata Muon mang về truyền thống cũ từ nhiều thế kỷ của gia tộc ông là bậc thầy tên trộm chuột có thể ăn cắp bất cứ điều gì sau khi nhà chức trách cảnh báo đúng về ý định của mình để họ có thể có được nêu không ngăn chặn anh ta. Ông được sự hỗ trợ của 3 trợ lý nữ tới tuổi dậy thì ai cũng sử dụng bìa dạy và người, trong điển hình Satoru Akahori, ủng hộ chặt chẽ / thiếu vải / bondage trang phục trên đường cong phong phú của họ khi họ không ngừng theo đuổi Sorata nhiều hơn anh ta đuổi theo chúng, mặc dù các cô gái có được một số sự chú ý từ chủ nhân của mình. Không chỉ là chuột theo đuổi các cô gái và các cơ quan thực thi pháp luật địa phương, đó cũng là một xã hội bảo vệ nghệ thuật bí mật sử dụng các dịch vụ của một cựu đồng minh của Sorata sau khi ẩn khá nhỏ của mình, tất cả trong 15 tập phim phút.

Chuột là một câu chuyện về một tên trộm bậc thầy từ một gia đình nổi tiếng của những tên trộm. Ông đi vòng quanh thế giới ăn cắp nghệ thuật với sự giúp đỡ của 3 trợ lý của ông trong khi tránh một thám tử vụng về nhưng vô cùng quyết tâm. Nếu bạn đã không đoán, Mouse là một ripoff hoàn toàn không biết xấu hổ của Lupin thứ 3, một trong những phim hoạt hình được yêu thích nhất mọi thời đại! Tuy nhiên, Lupin đã thực sự hài hước và có nhân vật đáng yêu trong khi chuột … không quá nhiều. Chuột là một trong những đau đớn nhất ngu ngốc và unfunny “hài kịch” loạt mà tôi từng thấy. Tôi thực sự bị chấn thương cổ tôi từ co rúm rất nhiều! Chuột chỉ có một vài câu chuyện cười và lặp đi lặp lại chúng hơn và hơn một lần nữa, lần đầu tiên mặc dù họ không phải là buồn cười! Là một “tôn vinh” những tiến bộ không mong muốn liên tục Lupin về trợ lý của ông Fujiko, trợ lý của chuột quấy rối liên tục quan hệ tình dục anh ta … mặc dù đây hành hạ ông và ông được đánh giá cao đề xuất là gay! Một gag chạy là khả năng của chuột để ăn cắp đồ vật thì không thể lớn như tòa nhà. Trong một tập phim ông thực hiện điều này bằng cách đánh chìm các tòa nhà xuống đất và có lẽ mang nó đi bằng một chiếc xe đào hang khổng lồ mà có thể phù hợp với toàn bộ các tòa nhà bên trong nó! Tôi đoán Chuột đánh cắp Technodrome từ phim hoạt hình Ninja Turtles cũ ?! Trong tập phim khác, chuột bằng cách nào đó thuyết phục các hạm đội tàu ngầm của Liên Xô TOÀN BỘ để giúp anh ta kéo một tòa nhà vào đại dương sử dụng móc vật lộn khổng lồ! Nghiêm túc! Tôi đã đề cập rằng chuột là một anime thực sự ngu ngốc !? Chuột là rõ ràng là một ninja, nhưng loạt bài này là quá lười biếng để hiển thị bất kỳ cảnh chiến đấu thực tế. Thay vào đó Chuột hạ gục tất cả các vệ sĩ offscreen trong khi ký tự ngẫu nhiên kể lại ông đã chiến đấu như thế nào tuyệt vời! Đây là một số shit lười nhất mà tôi từng thấy! Cuối cùng, bộ phim mất một break từ là cực kỳ unfunny và hoàn toàn thất bại trong hành động của mình bằng cách thay vào đó là đẩy về mặt đạo đức! Chúng tôi nhận được để xem cách trợ lý của chuột thuộc về gia đình phục vụ cho gia đình Chuột và bị tra tấn và đánh đập từ một tuổi trẻ để làm cho họ cả khó khăn và phục tùng. Sau đó, họ sẵn sàng phục vụ Chuột làm nô lệ của mình và muốn cho anh ta để thống trị họ!

(8 lượt, đánh giá: 6.6 trên 10)
Mouse

13 Phút 2003 7,432 lượt xem


Mouse - MØUSE (2003)

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận