i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Monster Strike

モンスターストライク

Monster Strike - モンスターストライク

Ren Homura vừa trở về quê nhà Kaminohara, nhưng anh không thể nhớ nhiều về thời gian anh ở đó ngoài những hồi tưởng mơ hồ. Khi lấy chiếc điện thoại di động mà anh ta đã gửi đến một cửa hàng để sửa chữa, anh ta phát hiện ra rằng một trò chơi bí ẩn có tên là Monster Monster Strike đã được cài đặt trên nó. Không biết mục đích của nó hay làm thế nào nó đến đó, Ren quyết định mở nó, một hành động sẽ thay đổi cuộc đời anh mãi mãi khi anh thấy mình bất ngờ bị một người đàn ông lạ mặt tấn công.

Bây giờ bị mắc kẹt trên mái trường, nơi kỳ lạ được chỉ định là "sân khấu", Ren bị sốc khi thấy người đàn ông triệu tập một con quái vật thực tế từ trò chơi, một thứ có khả năng gây sát thương cho con người nhiều hơn. Cơ hội duy nhất của anh ta để thoát khỏi tình huống này còn sống là bằng cách triệu tập rồng Oragon, người nói với Ren rằng anh ta sẽ nghiền nát con quái vật đối địch cho anh ta. Thật không may, hóa ra Oragon là một con rồng nhỏ hoàn toàn vô dụng!

(20 lượt, đánh giá: 8.1 trên 10)
Monster Strike

8 Phút 2015 88,101 lượt xem


Monster Strike - モンスターストライク

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Monster Strike,モンスターストライク full,Monster Strike hay nhất,Monster Strike vietsub,xem Monster Strike online,anime Monster Strike trọn bộ,Monster Strike việt sub,xem anime Monster Strike,xem anime Monster Strike full tập,xem anime Monster Strike hd,xem anime Monster Strike tiếng việt,xem anime Monster Strike tập cuối,download anime Monster Strike,tai anime Monster Strike,Phim Monster Strike, モンスターストライク Vietsub, Monster Strike Tập 1, Monster Strike Vuighe, Monster Strike Anime47, Monster Strike Youtube, Monster Strike FPTplay, Monster Strike Animehay, Monster Strike bilibili, Monster Strike iq, Monster Strike Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Monster Strike Tập 1, Monster Strike Tập 1 Hot, Monster Strike Tập 1, Phim Monster Strike Tập 1, Xem Monster Strike Ep 1, Coi Monster Strike Tập 1 phim モンスターストライク, Phim Monster Strike 2015, Xem Monster Strike