i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Monster

Quái Vật

Phim Animee Monster -Quái Vật (74 Tập Cuối) Full tiếng việt HD trọn bộ. Nội dung phim kể về Tiến sĩ Kenzo Tenma là một bác sĩ phẫu thuật não trẻ nổi tiếng của Nhật Bản làm việc gốc ở châu Âu. Highly ca ngợi bởi các đồng nghiệp của mình như là một trong những tâm hồn trẻ tuyệt vời mà sẽ cách mạng hóa lĩnh vực này, ông là may mắn có một vị hôn phu xinh đẹp và đang trên đỉnh của sự thăng tiến cao trong các bệnh viện, ông làm việc tại. Tuy nhiên, tất cả điều đó đang thay đổi với một quyết định quan trọng mà Tiến sĩ Tenma phải đối mặt với một đêm, dù là để cứu cuộc sống của một đứa trẻ hoặc của thị trưởng của thị trấn. Mặc dù bị áp lực bởi cấp trên của mình để thực hiện phẫu thuật trên các thị trưởng, đạo đức của ông buộc ông phải thực hiện phẫu thuật trên các trẻ nhỏ, tiết kiệm cuộc sống của mình và bị mất khoản thị trưởng của. Tất cả của một thế giới của Tiến sĩ Tenma bất ngờ được bật ngược xuống theo quyết định của mình dẫn đến sự mất mát của tất cả mọi thứ ông đã có trước đó.

Một bác sĩ được dạy để tin rằng mọi sự sống đều bình đẳng; Tuy nhiên, khi một loạt các vụ giết người xảy ra ở các vùng lân cận của Tiến sĩ Tenma, tất cả các bằng chứng chỉ vào con trẻ, những người anh đã cứu được, niềm tin của Tenma đang lung lay. Quái vật Naoki Urasawa là một câu chuyện đầy bí ẩn, hồi hộp và những âm mưu như Dr. Tenma hành trình để tìm ra danh tính thực sự của con trẻ. Đổi lại, số phận của thế giới có thể phụ thuộc vào nó.Có thể nói 10 trong các văn bản trong Monster là đặc biệt. Tốc độ là một vết bỏng chậm mà minh làm say đắm người xem với những khoảnh khắc sốc, sợ hãi, và đồi bại, được điêu luyện kết hợp với những khoảnh khắc cũng thực hiện các dự đoán và kết cục thích hợp.

Một khi chương trình đã thiết lập các thiết lập và nhiều người trong số các cầu thủ, bộ phim bắt đầu một ly kỳ, tàu lượn siêu tốc của hành động, hồi hộp và phát triển nhân vật. Viewer sẽ hiếm khi cảm thấy như thể họ đã bỏ lỡ một phần quan trọng của thông tin, và thay vào đó sẽ thấy mình tán đinh vào màn hình là bí ẩn bao trùm unfurls. Đối thoại không bị lãng phí trong phù phiếm cho Monster. Bầu không khí lo lắng được tăng cường với dòng một cách cẩn thận để cung cấp cái nhìn sâu sắc vào tính cách nhân vật và diễn viên bóng của sự nghi ngờ.

(12 lượt, đánh giá: 9.8 trên 10)
Monster

23 Phút 2004 67,798 lượt xem


Monster - Quái Vật
Thông tin phim
  • Thời lượng: 23 Phút
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 7473727170
Bình luận


Từ khóa: monster,monster Phim Monster,Monster Vietsub,Monster Trọn Bộ,Monster Vuighe,Monster Anime47,Monster Youtube,Monster TV Zing,Monster Full Vietsub,Xem Ngay Monster Trọn Bộ,Monster 2004 Hot,Monster 2004 Đầy đủ,Phim Monster Đẩy đủ | Xem Monster Full,Coi Monster Trọn bộ,Monster,Phim Monster 2004,Xem Monster,Phim Monster, Quái Vật Vietsub, Monster Full 74/74 Tập, Monster Vuighe, Monster Anime47, Monster Youtube, Monster FPTplay, Monster Animehay, Monster bilibili, Monster iq, Monster Ep Full 74/74 Tập Full Vietsub, Xem Ngay Monster Full 74/74 Tập, Monster Full 74/74 Tập Hot, Monster Full 74/74 Tập, Phim Monster Full 74/74 Tập, Xem Monster Ep Full 74/74 Tập, Coi Monster Full 74/74 Tập phim Quái Vật, Phim Monster 2004, Xem Monster