i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mm!

Emu Emu! [Blu-ray]

Mm! - Emu Emu! [Blu-ray]

Anime kể về một anh main bị mắc hội chứng M(Thích bị gái quất) vì ốm tương tư một cô gái(?) nên đã tới CLB Tình Nguyện Dự Bị(?) để nhờ tìm cách chữa khỏi chứng M của mình. CLB này thì có đúng hai người, hội trưởng là một em loli tóc vàng(Vâng, S) tên Mio tự cho mình là god và thành viên chỉ có một mà lại chính là nguyên nhân gây nên chứng M của anh chính nhà ta.

(8 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
Mm!

23 Phút 2010 22,893 lượt xem


Mm! - Emu Emu! [Blu-ray]

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Mm!,Emu Emu! [Blu-ray] full,Mm! hay nhất,Mm! vietsub,xem Mm! online,anime Mm! trọn bộ,Mm! việt sub,xem anime Mm!,xem anime Mm! full tập,xem anime Mm! hd,xem anime Mm! tiếng việt,xem anime Mm! tập cuối,download anime Mm!,tai anime Mm!,Phim Mm!, Emu Emu! [Blu-ray] Vietsub, Mm! Tập 10, Mm! Vuighe, Mm! Anime47, Mm! Youtube, Mm! FPTplay, Mm! Animehay, Mm! bilibili, Mm! iq, Mm! Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Mm! Tập 10, Mm! Tập 10 Hot, Mm! Tập 10, Phim Mm! Tập 10, Xem Mm! Ep 10, Coi Mm! Tập 10 phim Emu Emu! [Blu-ray], Phim Mm! 2010, Xem Mm!