i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Miira no Kaikata

How to Keep a Mummy

Miira no Kaikata - How to Keep a Mummy

Sora Kashiwagi, học sinh trung học đã quen với việc nhận những món quà kỳ quái từ cha mình, người đang trong một chuyến thám hiểm trên khắp thế giới. Thật không may, những món quà này không có gì ngoài những cơn ác mộng. Kết quả là, khi cha anh gửi cho anh một gói đồ sộ từ Ai Cập, Sora tự chuẩn bị cho điều tồi tệ nhất, chỉ để được Mii-kun đấm chào đón một xác ướp dễ thương cỡ pint! Trong lúc đầu cảnh giác, Sora sớm biết rằng Mii-kun vô hại, một sinh vật tinh tế khao khát được chú ý.

Trong suốt cuộc sống vui vẻ hàng ngày của họ, cặp đôi không thể gặp gỡ những người khác với thú cưng độc đáo, đồng thời củng cố mối quan hệ của họ với nhau. Mặc dù nuôi thú cưng là một nhiệm vụ khó khăn, Sora vẫn chăm sóc cho Mii-kun đáng yêu.

(17 lượt, đánh giá: 9.4 trên 10)
Miira no Kaikata

24 Phút 2018 28,731 lượt xem


Miira no Kaikata - How to Keep a Mummy

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Miira no Kaikata,How to keep a mummy full,Miira no Kaikata hay nhất,Miira no Kaikata vietsub,xem Miira no Kaikata online,anime Miira no Kaikata trọn bộ,Miira no Kaikata việt sub,xem anime Miira no Kaikata,xem anime Miira no Kaikata full tập,xem anime Miira no Kaikata hd,xem anime Miira no Kaikata tiếng việt,xem anime Miira no Kaikata tập cuối,download anime Miira no Kaikata,tai anime Miira no Kaikata,Phim Miira no Kaikata, How to Keep a Mummy Vietsub, Miira no Kaikata Tập 11, Miira no Kaikata Vuighe, Miira no Kaikata Anime47, Miira no Kaikata Youtube, Miira no Kaikata FPTplay, Miira no Kaikata Animehay, Miira no Kaikata bilibili, Miira no Kaikata iq, Miira no Kaikata Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Miira no Kaikata Tập 11, Miira no Kaikata Tập 11 Hot, Miira no Kaikata Tập 11, Phim Miira no Kaikata Tập 11, Xem Miira no Kaikata Ep 11, Coi Miira no Kaikata Tập 11 phim How to Keep a Mummy, Phim Miira no Kaikata 2018, Xem Miira no Kaikata