i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mangirl!

Cô Nàng Đáng Yêu | Mangirl

Mangirl! - Cô Nàng Đáng Yêu | Mangirl

Phim Mangirl! Cô Nàng Đáng Yêu (13 Tập Cuối) Full trọn bộ hd. Nội dung phim kể về một cô nàng dễ thương xinh xắn, hiện tại cô đang làm trong một tạp chí xuất bản thể loại truyện tranh nỗi tiếng, được thực hiện ước mơ tư mình có thể tạo ra một tác phẩm riêng cho bản thân, nhưng thoạt nhìn qua đối với cô bé này này thì chẳng có nhiều kinh nghiệm gì mấy, nếu có được giúp đỡ thì cô sẽ làm thế nào, cô nàng dễ thương này có hoàn thành không, mời cả nhà đón xem nha. Tôi không thể nói tôi hoàn toàn đổ lỗi cho họ mặc dù, bởi vì ngay cả khi bạn không đặt thời gian không khí đáng thương của nó ngắn vào xem xét, các khái niệm chính của anime này có một số sai sót mà ngăn chặn nó không bị bất cứ điều gì đáng nhớ .Những tiền đề của Mangirl là rất không bình thường . Một nhóm các cô gái cố gắng để tạo ra một tạp chí manga mà không cần bất kỳ loại kinh nghiệm trước . Hãy nghĩ K -On, nhưng với một chủ đề manga thay vì một chủ đề âm nhạc . Nó không phải là một chương trình âm mưu điều khiển, nhưng thậm chí sau đó , đó là cách quá dễ đoán . Bất kỳ spoilers tôi cho khó có thể gây sốc .

Nhưng ngay cả khi cốt truyện có phần sáo rỗng, nếu có một dàn diễn viên tốt của nhân vật để hỗ trợ chương trình, nó vẫn có thể là thú vị . Điều đó không xảy ra trong Mangirl . Hầu hết các nhân vật hầu như không có những tính cách , hãy để một mình phát triển . Tôi thực sự bị sốc bởi cách phẳng chúng . Một nhân vật vỡ chỉ ngẫu nhiên ở giữa một tập phim không có lý do và sau đó không bao giờ được nhìn thấy một lần nữa , nhưng cô nàng đáng yêu vẫn xuất hiện trong OP . Các nhân vật chỉ có mọi thứ gần với tính cách là Hana và Aki , nhưng họ chỉ có một đôi hài generic . Tôi sẽ không thể để mô tả Tsumugi và Ringo , hai nhân vật “Mangirl!” khác , ngay cả khi tôi đã cố gắng .

(2 lượt, đánh giá: 8.5 trên 10)
Mangirl!

3 Phút 2013 1,689 lượt xem


Mangirl! - Cô Nàng Đáng Yêu | Mangirl

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: mangirl!,mangirl Phim Mangirl!,Mangirl Vietsub,Mangirl! Trọn Bộ,Mangirl! Vuighe,Mangirl! Anime47,Mangirl! Youtube,Mangirl! TV Zing,Mangirl! Full Vietsub,Xem Ngay Mangirl! Trọn Bộ,Mangirl! 2013 Hot,Mangirl! 2013 Đầy đủ,Phim Mangirl! Đẩy đủ | Xem Mangirl! Full,Coi Mangirl! Trọn bộ,Mangirl,Phim Mangirl! 2013,Xem Mangirl!,Phim Mangirl!, Cô Nàng Đáng Yêu | Mangirl Vietsub, Mangirl! Tập 9, Mangirl! Vuighe, Mangirl! Anime47, Mangirl! Youtube, Mangirl! FPTplay, Mangirl! Animehay, Mangirl! bilibili, Mangirl! iq, Mangirl! Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Mangirl! Tập 9, Mangirl! Tập 9 Hot, Mangirl! Tập 9, Phim Mangirl! Tập 9, Xem Mangirl! Ep 9, Coi Mangirl! Tập 9 phim Cô Nàng Đáng Yêu | Mangirl, Phim Mangirl! 2013, Xem Mangirl!