i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mai Hime

Công Chúa của tôi

Phim Mai Hime -Công Chúa của tôi /VietSub (26 Tập Cuối) Full tiếng việt trọn bộ HD. Nội dung anime kể về câu chuyện của 13 cô gái, đều có khả năng trở thành hiện thực “Elements” và triệu tập người giám hộ bằng kim loại gọi là “Childs” đã được đưa đến Học viện Fuuka để chiến đấu với những sinh vật bí ẩn được gọi là trẻ mồ côi. Mỗi người một tính cách và nền tảng khác nhau, họ phải quyết định những người mà họ thực sự quan tâm và lý do tại sao họ đánh nhau.Mặc dù phong cách nghệ thuật là đơn giản cho các ký tự, bạn thực sự có thể nói sự khác biệt giữa Mai HiME và một anime My Princess có mức ngân sách thấp hơn. Cụ thể, những cảnh chiến đấu chứng minh để ra vùng chiến trận Gundam. Phần quan trọng nhất – những câu chuyện. Mai HiME có hai vòng cung rất khác nhau, đầu tiên kéo dài khoảng 16 tập và thiết lập giai đoạn cho phần thứ hai.

Đầu tiên là một “đơn giản đánh bại những kẻ xấu trong khi đối phó với trường, tình yêu và bộ phim”, tuy nhiên, thứ hai thay đổi câu chuyện hoàn toàn. Khi tôi nhìn thấy sự thay đổi, tôi gần như nghẹt thở vào đồ uống của tôi. Tôi sẽ không làm hỏng nó, nhưng nó khá cầu dao tim. Cả hai tuy nhiên mở rộng về các nhân vật và tình huống để cho một cảm giác rất mạnh mẽ để xem nhiều hơn – Trong khi Mai HiME vẫn sắp ra theo tuần, tôi thật sự xem mỗi tập đều cảm thấy khá thú vị. Một phần lớn của câu chuyện là như thế nào mỗi tập liên kết nối với nhau.

Một cái gì đó nhỏ có thể xảy ra trong tiếng nói, tập 5 nhưng trong tập 8, rằng một cái gì đó nhỏ tạo ra một tác động lớn hơn là bạn tưởng tượng lúc đầu.Xin lỗi về những lời giải thích XD nghèo. Để có thể khiến người xem đặt tất cả các mảnh với nhau cho thấy một mức độ cực cao của quy hoạch. Mai-HiME là tuyệt vời vào những gì nó. Drama, hành động, hài, lãng mạn – nếu bạn đang tìm kiếm cho bất kỳ trong số này, xem Mai-HiME sẽ không thất vọng.

(3 lượt, đánh giá: 9.7 trên 10)
Mai Hime

N/A 2013 5,214 lượt xem


Mai Hime - Công Chúa của tôi
Thông tin phim
  • Thời lượng: N/A
  • Độ phân giải: HD
  • Chú ý: None
  • Tập mới: 2625242322
Bình luận