i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mahoutsukai Reimeiki

The Dawn of the Witch,Bình Minh Của Phù Thủy

Mahoutsukai Reimeiki - The Dawn of the Witch,Bình Minh Của Phù Thủy

Sable, một học sinh của Trường Ma pháp bị mất hết ký ức trước khi nhập học. Cậu ấy phải trải qua một cuộc sống học đường rỗng tuếch, không biết lý do vì sao bản thân mình lại ở đây và cứ thế mà sa sút vì chẳng có động lực nào để học. Thấy Sable như thế, Albus, hiệu trưởng Trường Ma pháp đã đột ngột tuyên bố sẽ cho cậu ấy tham gia tập huấn đặc biệt đầy mạo hiểm và bảo rằng "Hãy cho những kẻ Thợ săn Phù thủy trong vùng thấy ma thuật hữu dụng đến nhường nào". Bởi lẽ, vài năm sau khi cuộc chiến giữa Giáo hội và Phù thủy kết thúc, thế giới vẫn chưa hoàn toàn chấp nhận phù thủy và ma thuật. Và lúc này chính là thời điểm "khởi đầu của phù thủy". Đây là câu chuyện kể về một chàng thiếu niên tìm lại chính mình cùng những người bạn luôn che giấu những vết thương trong thâm tâm.

(57 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Mahoutsukai Reimeiki

23 Phút 2022 37,879 lượt xem


Mahoutsukai Reimeiki - The Dawn of the Witch,Bình Minh Của Phù Thủy

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: The Dawn of the Witch,Mahoutsukai Reimeiki,Bình Minh Của Phù Thủy,Phim Mahoutsukai Reimeiki, The Dawn of the Witch,Bình Minh Của Phù Thủy Vietsub, Mahoutsukai Reimeiki Tập 11, Mahoutsukai Reimeiki Vuighe, Mahoutsukai Reimeiki Anime47, Mahoutsukai Reimeiki Youtube, Mahoutsukai Reimeiki FPTplay, Mahoutsukai Reimeiki Animehay, Mahoutsukai Reimeiki bilibili, Mahoutsukai Reimeiki iq, Mahoutsukai Reimeiki Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Mahoutsukai Reimeiki Tập 11, Mahoutsukai Reimeiki Tập 11 Hot, Mahoutsukai Reimeiki Tập 11, Phim Mahoutsukai Reimeiki Tập 11, Xem Mahoutsukai Reimeiki Ep 11, Coi Mahoutsukai Reimeiki Tập 11 phim The Dawn of the Witch,Bình Minh Của Phù Thủy, Phim Mahoutsukai Reimeiki 2022, Xem Mahoutsukai Reimeiki