i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Mahou Sensei Negima!

Magister Negi Magi

Mahou Sensei Negima! - Magister Negi Magi

Một năm sau khi Negi, thầy giáo 10 tuổi của lớp 3A, rời England đến dạy ở Học Viện Mahora, hai đại diện của Học Viện Ma Thuật bỗng xuất hiện và thông báo rằng Star Crystal bị đánh cắp khỏi Học Viện Ma Thuật. Đó là một ma pháp khí cổ xưa mang bên trong sức mạnh ma thuật vô hạn và mạnh mẽ đến mức cả Thousand Master-pháp sư mạnh nhất của thế giới pháp sư-cũng không điều khiển nổi. Nó đã bị đánh cắp bởi kẻ nào? Và kẻ đó đã làm như thế nào? Đến tận cuối phim,chúng ta cũng không biết được (vui thật). Nhưng có một điều chắc chắn rằng quyền năng của nó đang phủ lên học viện Mahora, và mục tiêu của nó chính là Negi. Cậu liên tục phải đối phó với các đợt tấn công của các tinh linh do Star Crystal tạo ra và tấn công cậu và cả lớp. Không những vậy, Negi còn phải che giấu thân phận là một pháp sư thực tập với các học simh của mình, nếu bị lộ, cậu sẽ bị biến thành động vật. Liệu Negi có chiến thắng Star Crystal không? Liệu cậu có bị lộ không? Liệu cậu có thể trở về England và trở thành một pháp sư thực sự không? Hãy xem phim để có câu trả lời.

(33 lượt, đánh giá: 9.2 trên 10)
Mahou Sensei Negima!

23 Phút 2005 73,561 lượt xem


Mahou Sensei Negima! - Magister Negi Magi

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Mahou Sensei Negima!,Magister Negi Magi full,Mahou Sensei Negima! hay nhất,Mahou Sensei Negima! vietsub,xem Mahou Sensei Negima! online,anime Mahou Sensei Negima! trọn bộ,Mahou Sensei Negima! việt sub,xem anime Mahou Sensei Negima!,xem anime Mahou Sensei Negima! full tập,xem anime Mahou Sensei Negima! hd,xem anime Mahou Sensei Negima! tiếng việt,xem anime Mahou Sensei Negima! tập cuối,download anime Mahou Sensei Negima!,tai anime Mahou Sensei Negima!,Phim Mahou Sensei Negima!, Magister Negi Magi Vietsub, Mahou Sensei Negima! Tập 22, Mahou Sensei Negima! Vuighe, Mahou Sensei Negima! Anime47, Mahou Sensei Negima! Youtube, Mahou Sensei Negima! FPTplay, Mahou Sensei Negima! Animehay, Mahou Sensei Negima! bilibili, Mahou Sensei Negima! iq, Mahou Sensei Negima! Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Mahou Sensei Negima! Tập 22, Mahou Sensei Negima! Tập 22 Hot, Mahou Sensei Negima! Tập 22, Phim Mahou Sensei Negima! Tập 22, Xem Mahou Sensei Negima! Ep 22, Coi Mahou Sensei Negima! Tập 22 phim Magister Negi Magi, Phim Mahou Sensei Negima! 2005, Xem Mahou Sensei Negima!