i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Macross Plus Movie Edition

Macross Plus Movie Edition -

Phim Macross Plus Movie Edition Vietsub AD 2040-Ba mươi năm đã trôi qua kể từ khi cuộc chiến giữa các lực lượng Trái Đất và Zentraedi thay đổi cuộc sống của cả hai chủng tộc. Trên hành tinh Eden, một dự án tuyệt mật được gọi là “Supernova” được tổ chức để xác định thế hệ máy bay chiến đấu của Liên Hợp Quốc biến Spacy của. Cạnh tranh để giành các nguồn tài trợ là Shinsei Industries YF-19 và Tổng Galaxy của YF-21. Thí điểm YF-21 là GULD Goa Bowman, một nửa người, nửa Zentraedi. Shinsei nhận phi công thử nghiệm mới của nó trong các hình thức của các phi công chiến đấu ngang bướng Isamu Dyson, người đã từng là một người bạn của GULD. Trong khi đó, như Isamu và GULD giận dữ chiến đấu để xem những máy bay chiến đấu của họ là cấp trên, một Virturoid thần tượng tên Sharon Apple là để thực hiện buổi hòa nhạc đầu tiên của cô về Eden. Phụ trách Sharon là nước sản xuất Myung Fang Lone, một người bạn cũ của Isamu và GULD. Khi ba gặp nhau, tranh chấp cũ châm ngòi từ một quá khứ đau buồn. Ít làm họ biết rằng sự cố-cùng quá khứ của họ với các dự án Supernova và Sharon Apple sẽ bằng cách nào đó mang lại cho họ với nhau.

(1 lượt, đánh giá: 10 trên 10)
Macross Plus Movie Edition

N/A 1995 233 lượt xem


Macross Plus Movie Edition -

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Google:

    Bình luận


    Từ khóa: Macross Plus Movie Edition,Macross Plus,anime Macross Plus Movie Edition,xem phim Macross Plus Movie Edition,Phim Macross Plus Movie Edition, Vietsub, Macross Plus Movie Edition Tập Movie, Macross Plus Movie Edition Vuighe, Macross Plus Movie Edition Anime47, Macross Plus Movie Edition Youtube, Macross Plus Movie Edition FPTplay, Macross Plus Movie Edition Animehay, Macross Plus Movie Edition bilibili, Macross Plus Movie Edition iq, Macross Plus Movie Edition Ep Movie Full Vietsub, Xem Ngay Macross Plus Movie Edition Tập Movie, Macross Plus Movie Edition Tập Movie Hot, Macross Plus Movie Edition Tập Movie, Phim Macross Plus Movie Edition Tập Movie, Xem Macross Plus Movie Edition Ep Movie, Coi Macross Plus Movie Edition Tập Movie phim , Phim Macross Plus Movie Edition 1995, Xem Macross Plus Movie Edition