i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Maburaho

Maburaho

Maburaho - Maburaho

Nhân vật chính của phim là một chàng trai 17 tuổi, Kazuki Shikimori. Cậu hiện là một học sinh trong một trường dạy phép thuật. So với các học sinh cùng lớp thì Kazuki rất kém, gần như tất cả các học sinh ai ai cũng có thể sử pdụng được hép thuật của mình từ 1000 cho đến 100000 lần trong đời, nhưng Kazuki thì chỉ có thể sử dụng được có 8 lần mà thôi, và nếu cậu dùng hết 8 lần này thì thân thể cậu sẽ tự nhiên biến thành bụi (ghê quá T_T). Tuy vậy nhưng Kazuki rại được rất nhiều girl theo đuổi, lý do duy nhất mà cậu được niềm "vinh hạnh" đó là vì Kazuki mang trong mình một chất gene của các phù thủy tối cao nhất (kì ghê, mang trong mình chất gene này mà chỉ sử dụng phép được có 8 lần thồi ah??)

(17 lượt, đánh giá: 9.3 trên 10)
Maburaho

24 Phút 2003 59,362 lượt xem


Maburaho - Maburaho

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | PHO | GG) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Maburaho,Maburaho full,Maburaho hay nhất,Maburaho vietsub,xem Maburaho online,anime Maburaho trọn bộ,Maburaho việt sub,xem anime Maburaho,xem anime Maburaho full tập,xem anime Maburaho hd,xem anime Maburaho tiếng việt,xem anime Maburaho tập cuối,download anime Maburaho,tai anime Maburaho,Phim Maburaho, Maburaho Vietsub, Maburaho Tập 1, Maburaho Vuighe, Maburaho Anime47, Maburaho Youtube, Maburaho FPTplay, Maburaho Animehay, Maburaho bilibili, Maburaho iq, Maburaho Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Maburaho Tập 1, Maburaho Tập 1 Hot, Maburaho Tập 1, Phim Maburaho Tập 1, Xem Maburaho Ep 1, Coi Maburaho Tập 1 phim Maburaho, Phim Maburaho 2003, Xem Maburaho