i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Loveless

Loveless

Loveless - Loveless

Aoyagi Ritsuka là một học sinh lớp 6. Hai năm trước, cậu đột nhiên bị mất trí nhớ một cách kỳ lạ và trở thành một người ít nói. Mẹ cậu cũng trở nên lạ lùng, và bà lúc nào cũng mắng chửi cậu. Và cậu chỉ có một người thân, người bạn, người che chở duy nhất là anh trai Seimei của cậu. Thử hỏi, chuyện gì sẽ xảy ra với Ritsuka khi một ngày kia anh trai cậu bị ám sát. Chắc chắn rằng, cậu sẽ rất đau khổ. Từ sau ngày anh trai cậu bị giết, cậu luôn tìm kiếm sự thật, sự thật về cái chết của anh trai mình. Một ngày kia, một người tên Soubi đến gặp Ritsuka và nói với cậu rằng anh ta là người bạn thân của Seimei và được Seimei nhờ chăm sóc cậu. Và cũng từ sau khi biết đến Soubi, cậu bị cuốn vào một cuộc chiến tranh giữa 2 nhóm người là “Fighter Unit” và “Sacrifite” có sức mạnh kỳ lạ đang dùng những câu thần chú "xinh đẹp" và thần bí để chiến đấu. Từ cái ngày có Soubi, từ cái ngày Soubi nói "I love you Ritsuka", Ritsuka đã thực sự thay đổi, tuy bản tính có thoáng hơn trước nhưng có một điều mà Ritsuka mãi mãi không bao giờ từ bỏ, đó là tìm sự thật về cái chết của anh trai cậu và kẻ nào đã làm chuyện đó.

(7 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Loveless

24 Phút 2005 10,942 lượt xem


Loveless - Loveless

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Loveless,Loveless full,Loveless hay nhất,Loveless vietsub,xem Loveless online,anime Loveless trọn bộ,Loveless việt sub,xem anime Loveless,xem anime Loveless full tập,xem anime Loveless hd,xem anime Loveless tiếng việt,xem anime Loveless tập cuối,download anime Loveless,tai anime Loveless,Phim Loveless, Loveless Vietsub, Loveless Tập 10, Loveless Vuighe, Loveless Anime47, Loveless Youtube, Loveless FPTplay, Loveless Animehay, Loveless bilibili, Loveless iq, Loveless Ep 10 Full Vietsub, Xem Ngay Loveless Tập 10, Loveless Tập 10 Hot, Loveless Tập 10, Phim Loveless Tập 10, Xem Loveless Ep 10, Coi Loveless Tập 10 phim Loveless, Phim Loveless 2005, Xem Loveless