i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin

Class 3A, All of You Are Hostages From Now On

Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All of You Are Hostages From Now On

Chỉ còn cách lễ tốt nghiệp 10 ngày, 29 học sinh lớp 3A bỗng nhiên trở thành con tin của người thầy chủ nhiệm lâu nay vốn rất nhút nhát. Rốt cuộc thầy là ai và mục đích sau cùng của thầy là gì? Cùng với đó, cái chết đầy bí ẩn của ngôi sao bơi lội cũng là 1 thành viên của lớp dần được hé lộ. Lý do buộc nữ sinh ấy tìm đến cái chết để giải thoát là gì? Tuổi học trò có thật là tuổi hồn nhiên trong sáng không?

(42 lượt, đánh giá: 8.3 trên 10)
Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin

46 Phút 2019 310,913 lượt xem


Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin - Class 3A, All of You Are Hostages From Now On

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • ANIME DRAMA FANPAGE:

    Bình luận


    Từ khóa: lớp 3a,từ giờ các em là con tin ,class 3a,all of you are hostages from now on Phim Lớp 3A,Từ Giờ Các Em Là Con Tin,Class 3A,All of You Are Hostages From Now On Vietsub,Lớp 3A,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 01,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Vuighe,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Anime47,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Youtube,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Zing TV,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Ep 01 Full Vietsub,Xem Ngay Lớp 3A,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 01 Hot,Phim Lớp 3A,Xem Lớp 3A,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Ep 01,Coi Lớp 3A,Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 01 phim Class 3A,All of You Are Hostages From Now On,Từ Giờ Các Em Là Con Tin 2019,Phim Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin, Class 3A, All of You Are Hostages From Now On Vietsub, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 9, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Vuighe, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Anime47, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Youtube, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin FPTplay, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Animehay, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin bilibili, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin iq, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Ep 9 Full Vietsub, Xem Ngay Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 9, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 9 Hot, Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 9, Phim Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 9, Xem Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Ep 9, Coi Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin Tập 9 phim Class 3A, All of You Are Hostages From Now On, Phim Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin 2019, Xem Lớp 3A, Từ Giờ Các Em Là Con Tin