i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Log Horizon

Kết Nối Chân Trời

Log Horizon - Kết Nối Chân Trời

Trong nháy mắt, ba mươi nghìn game thủ Nhật Bản hoang mang bị đưa từ cuộc sống hàng ngày của họ vào thế giới của MMORPG nổi tiếng, Elder Tale, sau bản cập nhật mới nhất của trò chơi — không thể đăng xuất. Trong số đó có cậu sinh viên đại học khó hiểu về xã hội Shiroe, người mà sự bối rối và sốc chỉ kéo dài trong giây lát, một cựu chiến binh của trò chơi, anh ta ngay lập tức bắt đầu khám phá giới hạn của thực tế mới của mình.

Shiroe phải học cách sống trong thế giới mới này, dẫn dắt những người khác và đàm phán với NPC "người bản xứ" để mang lại sự ổn định cho thành phố ảo Akihabara. Anh cùng với người bạn không may Naotsugu của mình, đăng nhập lần đầu tiên sau nhiều năm chỉ để thấy mình bị mắc kẹt, và Akatsuki, một sát thủ nhỏ nhắn nhưng hung dữ, người coi Shiroe là chủ nhân của cô. Một câu chuyện về giả tưởng, phiêu lưu và chính trị,khám phá các yếu tố của trò chơi thông qua con mắt của một chiến lược gia bậc thầy, người cố gắng tận dụng tốt nhất một tình huống khó hiểu.

(129 lượt, đánh giá: 8.9 trên 10)
Log Horizon

25 Phút 2013 453,231 lượt xem


Log Horizon - Kết Nối Chân Trời

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Log Horizon,Kết Nối Chân Trời full,Log Horizon hay nhất,Log Horizon vietsub,xem Log Horizon online,anime Log Horizon trọn bộ,Log Horizon việt sub,xem anime Log Horizon,xem anime Log Horizon full tập,xem anime Log Horizon hd,xem anime Log Horizon tiếng việt,xem anime Log Horizon tập cuối,download anime Log Horizon,tai anime Log Horizon,Phim Log Horizon, Kết Nối Chân Trời Vietsub, Log Horizon Tập 22, Log Horizon Vuighe, Log Horizon Anime47, Log Horizon Youtube, Log Horizon FPTplay, Log Horizon Animehay, Log Horizon bilibili, Log Horizon iq, Log Horizon Ep 22 Full Vietsub, Xem Ngay Log Horizon Tập 22, Log Horizon Tập 22 Hot, Log Horizon Tập 22, Phim Log Horizon Tập 22, Xem Log Horizon Ep 22, Coi Log Horizon Tập 22 phim Kết Nối Chân Trời, Phim Log Horizon 2013, Xem Log Horizon