i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Liệt Hỏa Kiêu Sầu

Drowning Sorrows in Raging Fire,Lie Huo Jiao Chou

Liệt Hỏa Kiêu Sầu - Drowning Sorrows in Raging Fire,Lie Huo Jiao Chou

Trong một thế giới không tưởng, có một nhóm nhỏ các "người mang năng lượng đặc thù" bí mật tồn tại, gọi tắt là người đặc năng. Họ không để lộ bản thân trước mặt người thường. Họ có một tổ chức tự trị gọi là Dị khống cục, chịu trách nhiệm quản lí những người đặc năng để họ không gây ra những hành vi phản tự nhiên, giữ gìn trật tự xã hội. Nhưng theo thời gian, nhóm người đặc năng cũng bắt đầu phân hóa về lập trường. Có người muốn bảo trì cân bằng hòa bình, có người muốn lợi dụng năng lượng đặc biệt để tư lợi. Mâu thuẫn hết sức căng thẳng.

(42 lượt, đánh giá: 8.0 trên 10)
Liệt Hỏa Kiêu Sầu

20 Phút 2021 16,780 lượt xem


Liệt Hỏa Kiêu Sầu - Drowning Sorrows in Raging Fire,Lie Huo Jiao Chou

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1 FB #2


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Tổng hợp:

    Bình luận


    Từ khóa: Drowning Sorrows in Raging Fire,Liệt Hỏa Kiêu Sầu,Lie Huo Jiao Chou,Phim Liệt Hỏa Kiêu Sầu, Drowning Sorrows in Raging Fire,Lie Huo Jiao Chou Vietsub, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Tập 1, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Vuighe, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Anime47, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Youtube, Liệt Hỏa Kiêu Sầu FPTplay, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Animehay, Liệt Hỏa Kiêu Sầu bilibili, Liệt Hỏa Kiêu Sầu iq, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Liệt Hỏa Kiêu Sầu Tập 1, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Tập 1 Hot, Liệt Hỏa Kiêu Sầu Tập 1, Phim Liệt Hỏa Kiêu Sầu Tập 1, Xem Liệt Hỏa Kiêu Sầu Ep 1, Coi Liệt Hỏa Kiêu Sầu Tập 1 phim Drowning Sorrows in Raging Fire,Lie Huo Jiao Chou, Phim Liệt Hỏa Kiêu Sầu 2021, Xem Liệt Hỏa Kiêu Sầu