i99906

Tham gia Kênh Thông Báo để nhận được thông báo về tên miền mới nhất khi không truy cập được ANIMET

Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Killing Bites

Killing Bites

Killing Bites - Killing Bites

Trong thế giới có những người bán thú, mọi quyết định quan trọng đều dựa trên trận chiến giữa họ. Sinh viên Đại học Nomoto Yuuya được người quen nhờ đèo đi để đón một cô gái, nhưng anh ấy sớm nhận ra là phải dùng vũ lực để làm thế. Người con gái họ cố bắt cóc là một bán thú tên Hitomi, cô đã giết hết tất cả trừ Yuuya. Hitomi lai với lửng, một loài nổi danh với sự dũng cảm vô song. Và giờ Hitomi được giao nhiệm vụ ở cùng Yuuya để bảo vệ cho cậu.

(16 lượt, đánh giá: 8.3 trên 10)
Killing Bites

24 Phút 2018 38,187 lượt xem


Killing Bites - Killing Bites

Truy cập : Animet.Org khi không vào được Animet để biết thông tin về tên miền mới
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 GG #1 PHO #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Bình luận


    Từ khóa: Killing Bites,Killing Bites full,Killing Bites hay nhất,Killing Bites vietsub,xem Killing Bites online,anime Killing Bites trọn bộ,Killing Bites việt sub,xem anime Killing Bites,xem anime Killing Bites full tập,xem anime Killing Bites hd,xem anime Killing Bites tiếng việt,xem anime Killing Bites tập cuối,download anime Killing Bites,tai anime Killing Bites,Phim Killing Bites, Killing Bites Vietsub, Killing Bites Tập 11, Killing Bites Vuighe, Killing Bites Anime47, Killing Bites Youtube, Killing Bites FPTplay, Killing Bites Animehay, Killing Bites bilibili, Killing Bites iq, Killing Bites Ep 11 Full Vietsub, Xem Ngay Killing Bites Tập 11, Killing Bites Tập 11 Hot, Killing Bites Tập 11, Phim Killing Bites Tập 11, Xem Killing Bites Ep 11, Coi Killing Bites Tập 11 phim Killing Bites, Phim Killing Bites 2018, Xem Killing Bites