i99906

Lưu hoặc nhớ ngay link Animet.Org để truy cập khi nhà mạng chặn!
Do thiếu hụt kinh phí nên quảng cáo có thể gây khó chịu, rất mong các bạn thông cảm!

Kemono Jihen

Văn phòng thám tử quái vật

Kemono Jihen - Văn phòng thám tử quái vật

Trong một đêm, hàng loạt xác động vật thối rữa đột nhiên xuất hiện tại một ngôi làng hẻo lánh nọ. Người trong làng đã gọi Inugami, một thám tử chuyên về các hiện tượng thần bí đến để điều tra. 
Trong lúc đang điều tra tại đây, Inugami gặp một cậu bé không đến trường mà lao động quần quật cả ngày dưới ruộng. Cậu bé được người ta đặt cho cái tên là Dorotabo, tức người bùn, vì người cậu luôn bốc mùi nên không ai dám lại gần. Nhận ra có gì đó mờ ám, Inugami đã kết thân với Dorotabo và phát hiện ra sự thật động trời đằng sau những cái chết của động vật trong rừng.

(78 lượt, đánh giá: 9.5 trên 10)
Kemono Jihen

23 Phút 2021 99,340 lượt xem


Kemono Jihen - Văn phòng thám tử quái vật

+ Nếu bị (lag/không xem được) hãy ấn vào nút (Tik | HRX | FB) BÊN DƯỚI để chuyển đổi server.
+ Nếu xem phim bị lỗi, Vui lòng bỏ chặn quảng cáo để xem server HRX.
SV Dự Phòng
FB #1 Tik #1 HRX #1


Tập tiếp
Tắt đèn
Theo dõi
Phóng to
Ep Đang Xem
Tắt QC
i99906

  • Xem lịch chiếu những bộ anime khác tại đây!!
  • Server HRX#, FE# Khi click xem sẽ bị nhảy quảng cáo của bên cung cấp Server, chúng tôi không can thiệp được, nhấn tắt bỏ và tiếp tục xem phim nhé!
  • Muse VN:

    Bình luận


    Từ khóa: Kemono Jihen,Kemono Jihen full,Kemono Jihen hay nhất,Kemono Jihen vietsub,xem Kemono Jihen online,anime Kemono Jihen trọn bộ,Kemono Jihen việt sub,xem anime Kemono Jihen,xem anime Kemono Jihen full tập,xem anime Kemono Jihen hd,xem anime Kemono Jihen tiếng việt,xem anime Kemono Jihen tập cuối,download anime Kemono Jihen,tai anime Kemono Jihen,van phong tham tu quai vat,Văn phòng thám tử quái vật,Phim Kemono Jihen, Văn phòng thám tử quái vật Vietsub, Kemono Jihen Tập 1, Kemono Jihen Vuighe, Kemono Jihen Anime47, Kemono Jihen Youtube, Kemono Jihen FPTplay, Kemono Jihen Animehay, Kemono Jihen bilibili, Kemono Jihen iq, Kemono Jihen Ep 1 Full Vietsub, Xem Ngay Kemono Jihen Tập 1, Kemono Jihen Tập 1 Hot, Kemono Jihen Tập 1, Phim Kemono Jihen Tập 1, Xem Kemono Jihen Ep 1, Coi Kemono Jihen Tập 1 phim Văn phòng thám tử quái vật, Phim Kemono Jihen 2021, Xem Kemono Jihen